12/08/2011 03:14 GMT+7

Kim Hyun Joong: Tôi chỉ muốn được ngủ

TruongUy
TruongUy

TT - Nam ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc Kim Hyun Joong vừa đến VN để tham gia chương trình từ thiện Children Smile (Nụ cười trẻ thơ) của Tổ chức Operation Smile và TheFaceShop. Ngày 11-8, anh đã trò chuyện với Tuổi Trẻ.

Kim Hyun Joong xúc động cùng bạn trẻ Việt

8jahpN3J.jpgPhóng to
Diễn viên Kim Hyun Joong tại buổi họp báo - Ảnh: T.T.D.
Video clip "F4 đến Việt Nam" - TVO

* Xin chào Kim Hyun Joong, đây là lần đầu tiên anh đến VN nhưng ở VN có rất nhiều người hâm mộ anh, đặc biệt là những cô gái trẻ. Anh có biết điều đó?

- Tôi đến VN vào tối 10-8 và thật sự bất ngờ khi nhìn thấy rất đông người hâm mộ chờ tôi ở sân bay, trong đó phần lớn là các bạn trẻ. Nhưng vì lý do an ninh tôi buộc phải đi cổng VIP, không thể vẫy tay chào họ nên có thể họ nghĩ tôi hơi lạnh lùng. Tôi thật sự cảm thấy rất ái ngại và muốn gửi lời xin lỗi tới những bạn trẻ ấy. Vì sự nhiệt tình của họ, khi quay về Hàn Quốc tôi sẽ nghĩ đến chuyện tổ chức một chương trình biểu diễn tại VN.

* Hiện tại anh đã trở nên rất nổi tiếng khắp châu Á. Tiền bạc và sự nổi tiếng có thay đổi điều gì trong cuộc sống của anh không? Anh có bao giờ ước giá như mình không nổi tiếng?

- Tôi nghĩ đối với nghề ca sĩ hay diễn viên, sự nổi tiếng là thước đo đánh giá thành công. Tôi buộc phải nổi tiếng mới được xem là làm tốt công việc của mình. Sự nổi tiếng mang lại cho tôi nhiều điều: tiền bạc, người hâm mộ, cơ hội được đi khắp nơi..., nhưng cũng làm tôi cảm thấy mệt mỏi và đôi khi muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, suy nghĩ lại tôi thấy có lẽ mình hợp nhất với nghề này. Tôi đã phải cố gắng rất nhiều và sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

* Vậy anh đã phải nỗ lực thế nào để khẳng định mình trong một nền công nghiệp giải trí vốn rất khắc nghiệt như ở Hàn Quốc?

- Chắc mọi người cũng biết ngành công nghiệp giải trí ở Hàn Quốc bao gồm hệ thống điện ảnh, truyền hình, âm nhạc... rất rộng lớn và có sự ảnh hưởng sang nhiều nước khác. Môi trường làm việc chuyên nghiệp là một điều tốt cho nghệ sĩ. Tuy nhiên, sự khắc nghiệt và mức độ đào thải cao khiến chúng tôi rất vất vả. Ðối với cuộc sống của một diễn viên kiêm ca sĩ như tôi, ngoài thời gian tập luyện, đóng phim, trình diễn, tôi chỉ muốn được ngủ. Mỗi tuần tôi chỉ được ngủ tổng cộng khoảng... 24 giờ. Nhưng để tiếp tục duy trì "làn sóng Hàn Quốc" ở châu Á, tôi sẽ phải cố gắng tập luyện nhiều hơn nữa về giọng hát, vũ đạo cũng như trau dồi trình độ diễn xuất của mình.

* Sau bộ phim Boy over flowers (Vườn sao băng - phiên bản Hàn Quốc), anh trở thành "hoàng tử trong mơ" của rất nhiều cô gái trẻ khắp châu Á với mái tóc dài và đôi mắt buồn. Nhưng trong album Break down vừa phát hành, anh lại trình làng một hình ảnh hoàn toàn khác: mạnh mẽ, nam tính, từng trải. Tại sao anh lại thay đổi hình tượng?

- Hình ảnh của tôi trước đây trong bộ phim Boy over flowers đúng là có chút gì đó hơi "nữ tính", vì khi đó vai diễn của tôi là một công tử con nhà giàu, sống nội tâm và mang nhiều nỗi buồn. Tuy nhiên, bộ phim đó đã đóng máy được ba năm rồi. Hiện tại tôi muốn thể hiện hình ảnh một người đàn ông trưởng thành trong những bộ phim mới, những sản phẩm âm nhạc mới của mình. Vì dù gì ba năm trôi qua rồi, tôi đã già hơn 3 tuổi và tất nhiên phải khác đi nhiều thứ.

HOÀNG OANH thực hiện

* Trong lịch trình ba ngày tại VN, ngoài việc làm đại sứ thương hiệu cho TheFaceShop, Kim Hyun Joong (25 tuổi) sẽ tham gia buổi giao lưu và ký tặng cho 3.000 người hâm mộ ở TP.HCM. Tại buổi gặp này, cùng với hoa hậu Mai Phương Thúy, Kim Hyun Joong sẽ phát động chương trình đấu giá hình ảnh của mình, kêu gọi quyên góp cho chương trình Children Smile để mang lại nụ cười cho những trẻ em bị dị tật hở hàm ếch tại VN. Kim Hyun Joong sẽ rời TP.HCM tối 12-8.

* Tại buổi họp báo ở TP.HCM sáng 11-8, trả lời câu hỏi về việc ca khúc Please của mình vừa bị Bộ Bình đẳng giới và gia đình Hàn Quốc cấm phát hành vì có ảnh hưởng không tốt tới giới trẻ, Kim Hyun Joong nói rằng anh lấy làm tiếc và cho biết bài hát này vốn dành cho người lớn và việc bị cấm có lẽ do sự khác biệt trong cách nhìn nhận.

TruongUy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên