22/01/2011 13:09 GMT+7

Lý Liên Kiệt chuyển thông điệp đến học sinh Việt Nam

N.LINH
N.LINH

TTO - Với tư cách là Đại sứ thiện chí của Hiệp hội Chữ thập đỏ Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế (IFRC), Lý Liên Kiệt đã gửi đến thông điệp tới các học sinh trường THPT Chu Văn An, Hà Nội: "Hãy làm hết sức mình giúp đỡ người khác ngay từ nhỏ, vì tất cả chúng ta là một gia đình!”.

Lý Liên Kiệt đã đến Việt Nam"Vua kung fu" Lý Liên Kiệt sắp sang Việt NamXem bản tin tiếng Anh

igNvD73H.jpgPhóng to
Lý Liên Kiệt quan sát các em tình nguyện viên diễn tập cứu thương - Ảnh: N.Linh

Cảnh tượng cảm động nhất là trong khi ngôi sao này phát biểu ở hội trường, vẫn có hàng nghìn học sinh sinh viên lặng lẽ hiến máu ở một khu vực khác thay vì hò hét chạy theo xem mặt "thần tượng".

Sáng nay 22-1, Lý Liên Kiệt đã có cuộc hành trình xuyên hai đầu thành phố Hà Nội. Lúc 8g30 tại Công Viên Tuổi Trẻ, đường Võ Thị Sáu, nơi đang diễn ra Lễ hội hiến máu Xuân hồng, ngôi sao này đã tận tay trao quà tặng kèm bức hình có chữ ký cho 40 tình nguyện viên hoạt động tích cực trong các phong trào của Hội chữ thập đỏ Việt Nam.

Ngay sau bài phát biểu, Lý Liên Kiệt đến khu hiến máu thăm hỏi các tình nguyện viên đang xếp hàng chờ hiến máu dự trữ cho bệnh nhân dịp tết. Rất tiếc các phóng viên đã không được phép theo anh bước vào khu vực này.

jaSRkVMj.jpgPhóng to
Lý Liên Kiệt lắng nghe các tình nguyện viên phát biểu - Ảnh: N.Linh

Từ công viên Tuổi Trẻ, Lý Liên Kiệt nhanh chóng di chuyển đến trường THPT Chu Văn An, ngôi trường phổ thông lâu đời và truyền thống của Việt Nam. Lý Liên Kiệt đã chứng kiến buổi diễn tập sơ cứu của hai lớp học của trường và có vài câu phát biểu ngắn về công tác từ thiện.

Ngay sau khi rời trường học, Lý Liên Kiệt tiếp tục lên đường tới Thanh Hóa trước khi trở về Hà Nội và có cuộc gặp ngắn với báo chí Việt Nam sáng 24-1.

w0OkOTlX.jpgPhóng to
Học sinh trường Chu Văn An xếp hàng chờ gặp mặt thần tượng - Ảnh: N.Linh
jvvXaNEu.jpgPhóng to
Lý Liên Kiệt đã có mặt tại trường Chu Văn An, chụp hình lưu niệm và trò chuyện với thầy và trò ngôi trường này - Ảnh: N.Linh
pG386Gac.jpgPhóng to
Lý Liên Kiệt xuất hiện một cách lặng lẽ tại Việt Nam, mong tránh ống kính phóng viên - Ảnh: N.Linh
nNvNeCND.jpgPhóng to
Hình ảnh đời thường của ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt: chăm chú lắng nghe lời phát biểu của tình nguyện viên - Ảnh: N.Linh
t1wAoPId.jpgPhóng to
Lý Liên Kiệt tham gia buổi thực nghiệm sơ cứu với HS trường Chu Văn An... - Ảnh: Nga Linh
HQJtnmNm.jpgPhóng to
... và chụp ảnh lưu niệm với các tình nguyện viên xuất sắc - Ảnh: Nga Linh
N.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên