09/09/2010 11:10 GMT+7

Piers Morgan chính thức thay ông hoàng truyền hình Larry King

THÀNH NAM (Theo BBC, AP)
THÀNH NAM (Theo BBC, AP)

TTO - Kênh truyền hình CNN của Mỹ hôm qua (8-9) công bố, cựu biên tập viên báo chí và giám khảo của chương trình Britain's Got Talent Piers Morgan sẽ chính thức thay thế người dẫn chương trình nổi tiếng của kênh này là Larry King vừa giã từ sự nghiệp.

9habtig8.jpgPhóng to
Piers Morgan - Ảnh: Getty Images

Larry King giã từ sự nghiệp

Việc chọn Piers Morgan để thay thế cho Larry King đã được biết đến và chờ đón từ vài tháng qua, nhưng đây là lần đầu tiên CNN chính thức khẳng định thông tin này. Trước đó, biên tập viên người Anh Morgan đã quen thuộc với khán giả Mỹ thông qua vai trò giám khảo của chương trình America's Got Talent.

Theo đó Piers Morgan sẽ bắt đầu tiếp quản công việc của Larry King tại kênh CNN từ tháng 1 năm tới. Hiện chưa rõ ông có tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo của hai cuộc thi truyền hình tìm kiếm tài năng tại Mỹ và Anh sau khi nhận công việc mới hay không. Bản hợp đồng của Morgan với CNN kéo dài trong bốn năm và có trị giá khoảng 5,5 triệu bảng Anh.

OW040d6g.jpgPhóng to
Larry King tuyên bố giã từ sự nghiệp - Ảnh: Getty Images

Người tiền nhiệm của Morgan là Larry King gắn liền với chương trình đối thoại trực tiếp mang tên Larry King Live trên kênh CNN từ năm 1985. Ông vừa được sách Guinness công nhận là người có chương trình truyền hình phát sóng trong thời gian dài nhất. Tháng 6 vừa qua, phóng viên truyền hình 76 tuổi này tuyên bố sẽ ngừng Larry King Live từ mùa thu năm nay.

Trong chương trình truyền hình do mình dẫn dắt, Larry King đã thu hút hàng loạt chính trị gia, nhạc sĩ, diễn viên và vận động viên hàng đầu thế giới tới tham gia đối thoại. Hồi mùa hè năm nay, nhân kỷ niệm 25 năm chương trình Larry King Live ông đã trò chuyện với những vị khách mời nổi tiếng gồm ca sĩ Lady Gaga, tỷ phú Bill Gates và Tổng thống Mỹ Barack Obama.

THÀNH NAM (Theo BBC, AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên