13/07/2010 11:28 GMT+7

Despicable me chiếm ngôi đầu của Nhật thực

XUÂN TRÂM (Theo BBC)
XUÂN TRÂM (Theo BBC)

TTO - Chỉ mới sau 1 tuần, bộ phim hoạt hình 3D Despicable me đã vượt qua bộ phim đình đám Nhật thực khi giành được vị trí dẫn đầu tại các bảng xếp hạng của Bắc Mỹ.

ucqjgk86.jpgPhóng to
Một cảnh trong phim Despicable me

Despicable me đã thu về được 60,1 triệu USD tuần vừa qua, trong khi đó thì bộ phim ma cà rồng Nhật thực chỉ thu về được 33,4 triệu USD. Kết quả này đã vượt xa mong đợi của các nhà làm phim Despicable me khi Nikki Rocco - giám đốc phân phối của hãng Universal nói rằng "thậm chí tôi chưa bao giờ dám nghĩ đến con số 50 triệu".

Bộ phim hoạt hình 3D Despicable me kể về câu chuyện của một anh chàng ngờ nghệch có ý định ăn trộm mặt trăng - nhân vật được lồng tiếng bởi nam ngôi sao Steve Carell.

Trong khi đó tính đến thời điểm hiện tại thì phần 3 Nhật thực của loạt phim Chạng Vạng đã thu về được 237 triệu USD trong 12 ngày đầu công chiếu và nhà làm phim của Nhật thực vẫn hi vọng phần 3 này sẽ qua mặt được Trăng non khi phần 2 đã thu về tổng số tiền là 296,6 triệu USD vào năm ngoái.

Trong tuần qua "doanh thu Nhật thực đã giảm gần 50% - điều đó thật sự gây bất ngờ với tôi", Paul Dergarabedian, chuyên gia theo dõi các bảng xếp hạng của trang web Hollywood.com, cho biết. Trong ngày đầu tiên công chiếu, Nhật thực đã thu về 68 triệu USD nhưng trong cả một tuần qua chỉ thu về được 33,4 triệu USD.

Về vị trí thứ 3 là Predators với doanh thu 25,3 triệu USD. Predators là phiên bản mới của bộ phim khoa học viễn tưởng đã được ra mắt khán giả vào năm 1987. Phiên bản cũ với sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao Arnold Schwarzenegger, Laurence Fishburne và Adrien Brody đã dẫn đầu các bảng xếp hạng của Mỹ chỉ sau 1 tuần công chiếu.

XUÂN TRÂM (Theo BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên