07/07/2010 02:57 GMT+7

Woody Allen bí mật làm phim tại Paris

CÔNG KHANH (Theo AFP)
CÔNG KHANH (Theo AFP)

TT - Bộ phim Midnight in Paris (Nửa đêm tại Paris) do Woody Allen đạo diễn với sự tham gia của đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy cùng các diễn viên Marion Cotillard, Owen Wilson, Rachel McAdams và Kathy Bates vừa được khởi quay ngày 5-7-2010 tại Paris.

4Lp5OeU4.jpgPhóng to
Marion Cotillard

Woody Allen tiến hành quay phim trong một tòa nhà thời Haussmann có cửa sổ phủ kín giấy dán tường màu đen, tọa lạc tại một con đường nhỏ và kín đáo của quận 10, Paris. Người ta không nhìn thấy bất kỳ diễn viên nào xuất hiện ngoài tòa nhà. Khi được báo chí phỏng vấn, đội ngũ nhân viên kỹ thuật đều giữ im lặng.

Theo trợ lý đạo diễn Shelby Kimlick, Nửa đêm tại Paris - sẽ ra mắt khán giả vào năm 2011 - là câu chuyện của một gia đình Mỹ đến Pháp làm ăn vào những năm 1920 và cũng là câu chuyện của một đôi nam nữ vừa đính hôn có cuộc sống bị đảo lộn vì chuyến đi này.

Woody Allen đã nhận hai giải Oscar với phim Annie Hall (phim xuất sắc nhất, đạo diễn xuất sắc nhất) và 18 giải thưởng điện ảnh khác. Với vai Édith Piaf trong phim La vie en rose, diễn viên Marion Cotillard từng nhận giải Oscar dành cho nữ diễn viên xuất sắc nhất.

CÔNG KHANH (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên