23/04/2010 01:14 GMT+7

Avatar 2 sẽ tiến xuống biển

HOÀI CHI (Theo NBC, Access Hollywood)
HOÀI CHI (Theo NBC, Access Hollywood)

TT - Đạo diễn James Cameron vừa cho L.A. Times biết dự án phần tiếp theo của siêu phẩm Avatar sẽ là khám phá thế giới đại dương.

“Một phần của ý tưởng cho phần 2 là tạo nên một môi trường khác - một khung cảnh khác nhưng vẫn nằm trong Pandora. Và tôi quyết định sẽ tập trung vào thế giới đại dương trên hành tinh này - nơi có môi trường phong phú, đa dạng và giàu tính sáng tạo” - đạo diễn Cameron nói.

iU1IVeoc.jpgPhóng to

Zoe Saldana (vai Neytiri trong Avatar) sẽ trở lại với Avatar 2.

Ông cũng ngụ ý về một phần 3 phim giàu tiềm năng với cuộc phiêu lưu ngoài vũ trụ.

Song Cameron cho biết thêm nếu Avatar đã tiêu tốn hàng trăm triệu USD và nhiều năm để hoàn thành, thì Avatar 2 sẽ “phải thực hiện với một nửa chi phí cũng như thời gian”. Xem đây là một thách thức, ông nói: “Nhiệm vụ có thể bất khả thi nhưng nếu giảm được 25% khối lượng ở cả hai hạng mục, chúng tôi đã làm được điều gì đó”.

Trong khi chờ đợi, Avatar sẽ quay lại các rạp chiếu vào tháng 8 với 6 phút bổ sung, và bản DVD cũng được ra mắt hôm 22-4 vào đúng Ngày trái đất, một lý do mà Cameron theo đuổi. “Tôi biết mình đã làm một phim khiến mọi người nhận thấy cần làm những gì - ông nói về thông điệp gửi gắm trong phim - Không phải người Mỹ nào cũng tin sự thay đổi của khí hậu là có thật, họ nghĩ rằng tất cả là trò đùa, dối gạt nhau... Bạn phải làm gì đó để thay đổi suy nghĩ ấy”.

HOÀI CHI (Theo NBC, Access Hollywood)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên