29/03/2010 16:46 GMT+7

Em trai của nữ diễn viên Choi Jin Sil tự tử?

NGHI XUÂN (Theo Korea Times, Yonhap News)
NGHI XUÂN (Theo Korea Times, Yonhap News)

TTO - Ca sĩ, diễn viên Choi Jin Young - em trai của nữ diễn viên Choi Jin Sil đã tự tử hồi tháng 10-2008 - được phát hiện đã chết tại nhà ở Seoul vào trưa nay (29-3).

Nữ diễn viên Choi Jin Sil tự tử

TR7UsOv4.jpgPhóng to
Choi Jin Young cầm di ảnh Choi Jin Sil trong đám tang hồi tháng 10-2008

Một người quen của Choi Jin Young cho biết: "Chúng tôi nghe tin này từ gia đình anh ấy. Chúng tôi không biết chính xác nguyên nhân cái chết".

Thông tin cụ thể về sự việc cũng như nguyên nhân qua đời chưa được tiết lộ nhưng trên một số trang mạng Hàn Quốc, có nhiều suy đoán đây có thể là một vụ tự tử.

Choi Jin Young năm nay 39 tuổi, là một diễn viên từng xuất hiện trong những vai phụ trên truyền hình và điện ảnh. Ngoài ra anh còn là một ca sĩ nhạc pop. Choi Jin Young cũng là người đã đạt được thỏa thuận với Jo Sung Min - chồng cũ của chị gái - để nuôi hai con của Choi Jin Sil.

gFiIEnKh.jpgPhóng to
Ca sĩ, diễn viên Choi Jin Young

Cái chết của Choi Jin Young thật sự gây sốc với khán giả Hàn Quốc khi mà mới cách đây hơn một năm, chị gái của anh - diễn viên nổi tiếng Choi Jin Sil - đã không vượt qua được chứng trầm cảm vì những áp lực của cuộc sống và công việc dẫn đến treo cổ tự tử.

NGHI XUÂN (Theo Korea Times, Yonhap News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên