15/06/2009 03:15 GMT+7

Phim mới của đạo diễn Từ Khắc

LAN NHÃ (Theo ent.tom.com)
LAN NHÃ (Theo ent.tom.com)

TT - Ðược mệnh danh là "Steven Spielberg của châu Á", đạo diễn Từ Khắc hứa hẹn sẽ trình làng tác phẩm điện ảnh mới mà ông đang dồn hết tâm huyết sau ba năm chuẩn bị: phim trinh thám cổ trang Ðịch Nhân Kiệt.

Phim mới của đạo diễn Từ Khắc

RGcTDYEK.jpgPhóng toĐạo diễn Từ Khắc (bìa phải) và các diễn viên tại buổi họp báo

Nhân vật chính trong phim là Ðịch Nhân Kiệt (do Lưu Ðức Hoa thủ diễn) - người được ví như Sherlock Holmes của phương Ðông - từng là một thám tử tài ba đời Ðường, Trung Quốc, vừa trí tuệ vừa có võ nghệ cao cường.

Phim hội tụ những diễn viên nổi tiếng Trung Hoa như Lưu Ðức Hoa, Ðặng Siêu, Lý Băng Băng và Lưu Gia Linh. Vì là phim trinh thám võ thuật nên còn có sự góp mặt của diễn viên võ thuật danh tiếng Hồng Kim Bảo trong vai trò chỉ đạo võ thuật. Vai diễn Thượng Quan Uyển Nhi của Lý Băng Băng và Võ Tắc Thiên của Lưu Gia Linh cũng là hai trong số những vai chính được mong đợi nhiều nhất.

Trong buổi họp báo diễn ra ngày 11-6 về bộ phim, đạo diễn Từ Khắc tự tin bộ phim mới của mình "sẽ không để khán giả thất vọng" về một nhân vật mà theo ông, nổi tiếng chẳng kém gì... Lý Tiểu Long. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào mùa hè sang năm.

LAN NHÃ (Theo ent.tom.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên