01/01/2008 16:52 GMT+7

Gấu Knut sẽ lên phim

ĐỨC TRƯỜNG (Theo AFP)
ĐỨC TRƯỜNG (Theo AFP)

TTO - Ash R. Shah, một nhà sản xuất phim ảnh tại Hollywood đã thương lượng với ban giám đốc vườn thú Berlin (Đức) nhằm thực hiện một bộ phim về cuộc đời của gấu Knut, một "ngôi sao" của vườn thú vừa bước qua một tuổi vào ngày 5-12-2007.

ByPpEceK.jpgPhóng to
Gấu Knut trong ngày sinh nhật đầu tiên của mình tại vườn thú Berlin vào ngày 5-12-2007

Nguồn tin trên đã được nhật báo nổi tiếng tại địa phương B.Z. khẳng định. Theo đó, một đoạn trong văn bản soạn thảo bằng tiếng Anh về việc nhà sản xuất phim ảnh Hollywood muốn dựng phim về chú gấu con mồ côi Knut nổi tiếng đã xuất hiện trên trang nhất của tờ báo trên.

Các thông tin cho biết để thực hiện bộ phim này, nhà sản xuất sẵn sàng trả ngay 100.000 USD và sau đó là một khoản tiền khác xấp xỉ 5 triệu USD sẽ được gửi đến cho vườn thú Berlin trong vòng hai năm. Giám đốc vườn thú, ông Bernhard Blaskiewitz cho biết một số điều khoản hợp đồng vẫn còn đang làm rõ và khoản tiền trên sẽ được dùng để mở rộng chuồng của Knut cũng như để sửa chữa những công trình khác tại vườn thú.

Trong trường hợp được thực hiện, với nhân vật chính là gấu Knut nổi tiếng, bộ phim sẽ đạt thành công không kém các bộ phim như "Nemo" hay "Shrek", theo nhận định của báo chí Đức.Knut trở thành "sao" tại Đức lẫn nước ngoài khi mới còn là một chú gấu con Bắc cực bé bỏng đầu tiên được sinh trong điều kiện nuôi nhốt tại vườn thú Berlin trong 30 năm gần đây. Chú bị gấu mẹ bỏ rơi ngay khi chào đời. Chỉ mới một năm tuổi, gấu Knut đã tăng từ 810 gr lúc mới sinh lên đến 115 kg.

ĐỨC TRƯỜNG (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên