11/06/2014 11:37 GMT+7

"Ca sĩ" Tiếng hát mãi xanh tri ân khán giả

Q.N.
Q.N.

TTO - Các giọng ca Tiếng hát mãi xanh (THMX) sẽ cùng xuất hiện trong đêm nhạc tri ân khán giả vào 21g ngày 11-6 tại phòng trà WE (Q.3, TP.HCM).

F5JSfVNq.jpgPhóng to
Huyên Chí Bình và Kim Thoa với Mười năm tình cũ - Ảnh: Quang Định

Quán quân Huyên Chí Bình, Nguyễn Kim Phụng (nhất bảng B) và Đinh Phú Vinh (nhất bảng C) cùng với sự góp giọng của Kim Thoa - giọng hát nổi bật của THMX mùa giải 2012 với các bài Hòn vọng phu, sẽ có một đêm biểu diễn chung, thay lời cảm ơn gửi đến các khán giả của mình.

Trong đêm nhạc này, các "ca sĩ" sẽ thể hiện lại những ca khúc sở trường đã ghi dấu trong lòng khán giả ở các đêm thi THMX. Như Huyên Chí Bình, anh vẫn chọn những bài tình làm bao con tim thổn thức: Thuở ấy có em (Huỳnh Anh), Tình như mây khói (Mai Bích Dung), Chờ người (Lam Phương)... Anh cũng sẽ thể hiện lại ca khúc song ca trong đêm chung kết Mười năm tình cũ (Trần Quảng Nam) cùng Kim Thoa.

Riêng Kim Thoa cũng sẽ "ru tình" cùng Hẹn hò, Ngậm ngùi, Ru ta ngậm ngùi, Thương một người... và dĩ nhiên không thể thiếu Hòn vọng phu (Lê Thương) đã làm nên tên tuổi của chị ở THMX 2012.

Ngoài ra, giọng hát đậm phong cách, âm hưởng dân ca Nguyễn Kim Phụng sẽ tiếp tục ngân vang, ngậm ngùi cùng Ru lại câu hò (Vũ Quốc Việt), Chiếc áo bà ba (Trần Thiện Thanh), Sầu lẻ bóng (Anh Bằng), Lặng lẽ nơi này (Trịnh Công Sơn), Ảo ảnh (Y Vân).

Riêng giọng ca đa màu sắc Đinh Phú Vinh cũng sẽ chọn phong cách trữ tình trong đêm nhạc này như: Phút cuối (Lam Phương), Mắt biếc (Ngô Thụy Miên), Giọt nắng bên thềm, Hoa tím ngoài sân (Thanh Tùng), Nỗi nhớ mùa đông (Phú Quang).

Ngoài ra, quán quân Huyên Chí Bình sẽ cùng ba gương mặt còn lại của vòng chung cuộc: Nguyễn Thị Thanh Hà (nhất bảng A), Nguyễn Kim Phụng (nhất bảng B) và Đinh Phú Vinh (nhất bảng C) tham gia ghi hình chương trình Nồng nànTHMX 2014 của Đài TH TP.HCM và trình diễn tại chương trình Còn mãi với thời gian & Tiếng hát mãi xanh vào tối 25-6 tại Nhạc viện TP.HCM.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên