17/02/2014 06:56 GMT+7

Vietnam Idol: Bất ngờ Nhật Thuỷ rơi vào "vòng nguy hiểm"

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sân khấu của Vietnam Idol mùa giải thứ 5 với đêm công bố kết quả thứ hai (THTT vào 20g ngày 16-1 trên VTV3) lại bất ngờ chứng kiến “lịch sử lặp lại” khi một trong những giọng ca được kỳ vọng nhất mùa thi năm nay: Nhật Thuỷ, rơi vào top 2 nguy hiểm.

GWRtiLMh.jpgPhóng to
Nhật Thủy trình diễn ca khúc Em Nhớ Anh - Ảnh: Quang Định
GINpUb5j.jpgPhóng to
Top 8 trình diễn ca khúc Chỉ một mình anh - Ảnh: Quang Định
k6FSs0ks.jpgPhóng to
Ba giám khảo : nhạc sĩ Anh Quân ,ca sĩ Mỹ Tâm và nhạc sĩ Huy Tuấn (thay cho đạo diễn Quang Dũng) - Ảnh: Quang Định
JgweoIBi.jpgPhóng to
Hai thí sinh có lượt bình chọn thấp nhất: Nhật Thủy (trái) và Phú Hiển (phải) - Ảnh: Quang Định
vyDWH9Wj.jpgPhóng to
Phú Hiển trình diễn ca khúc Cha - Ảnh: Quang Định
jfGH0tEe.jpgPhóng to
Ca sĩ Văn Mai Hương trình diễn ca khúc Yêu là cưới - Ảnh: Quang Định
SQDWMODj.jpgPhóng to
Ca sĩ Văn Mai Hương và Trúc Nhân trình diễn ca khúc Tìm - Ảnh: Quang Định
b8W1pcSJ.jpgPhóng to
Niềm vui của Phú Hiển (phải) khi được ba giám khảo cứu khỏi bị loại - Ảnh: Quang Định

Điều này gợi cho khán giả của Idol nhớ về mùa thi năm 2010, khi Uyên Linh- Thần tượng của Vietnam Idol cũng đã từng rơi vào top nguy hiểm và chỉ may mắn được đi tiếp khi nhận được quyền “cứu” thí sinh từ ba vị giám khảo của chương trình.

Vì bận tổ chức lễ tang thân phụ - nhà văn Nguyễn Quang Sáng nên đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tạm vắng mặt trong đêm công bố kết quả Gala 2 lần này. Thay vào đó, giám đốc âm nhạc của chương trình - nhạc sỹ Huy Tuấn đảm đương nhiệm vụ này trên ghế nóng cùng hai giám khảo Anh Quân và Mỹ Tâm đã chứng kiến những giờ phút hồi hộp đêm công bố kết quả thứ hai. Một trong những bất ngờ lớn nhất của chương trình là giọng ca Nhật Thuỷ, cô gái đến từ TP. Nam Định đã từng tạo nên cơn sốt trong các đêm thi trước với ca khúc Vết mưa, một trong những giọng ca nhận được sự yêu mến của người nghe, sự đánh giá tốt về chuyên môn từ các giám khảo và là ứng viên sáng giá của ngôi vị Thần tượng năm nay, cùng với Phú Hiển là hai cái tên rơi vào top 2 nguy hiểm sau một tuần bình chọn.

Nỗi lo sợ của các giám khảo đã trở thành hiện thực! Còn nhớ, trong những đêm thi trước đạo diễn Quang Dũng đã từng chia sẻ: “Rất mong khán giả sẽ không ỷ lại bởi họ thường đinh ninh những giọng ca hay nghiễm nhiên sẽ được đi tiếp mà quên rằng điều đó phụ thuộc rất nhiều vào việc bình chọn của họ. Uyên Linh của năm 2010 là một ví dụ. Thay vì nhận xét, tôi sẽ dành tin nhắn cho thí sinh mà tôi yêu quý nhất”.

Dẫu khá “sốc” bởi không chỉ Nhật Thuỷ, Phú Hiển cũng là một giọng ca luôn được kì vọng tại Idol năm nay bởi lối hát tình cảm nhưng không uỷ mị, hai thí sinh vẫn phải bước vào vòng “đối đầu” chọn ra một người đi tiếp, và may mắn đã mỉm cười với cả hai! Nhật Thuỷ được bước tiếp vào vòng trong nhờ lượt bình chọn cao hơn, riêng Phú Hiển, nhờ quyền cứu thí sinh duy nhất được sử dụng một lần từ phía ba vị giám khảo cũng đã quay trở lại với Ngôi Nhà Chung. Như vậy, trong đêm kết quả thứ 2 này, không có thí sinh nào bị loại. Điều đó cũng có nghĩa là trong đêm công bố kết quả thứ 3 sẽ có 2 thí sinh bị loại cùng lúc. Tám gương mặt của chương trình sẽ tiếp tục có đêm trình diễn thứ 3 vào 20g ngày 23-2 tới đây trên sóng VTV3.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên