12/01/2014 22:13 GMT+7

VietNam Idol 2014: Đi tìm "Tôi là ai?"

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Tối 12-1, live show trực tiếp đầu tiên của Thần tượng âm nhạc VN - Vietnam Idol 2014 chính thức lên sóng với chín thí sinh xuất sắc nhất của chương trình.

XPBFxhFq.jpgPhóng to
Ba giám khảo của chương trình: nhạc sĩ Anh Quân, ca sĩ Mỹ Tâm, đạo diễn Quang Dũng - Ảnh: Quang Định

Có thể nói đêm liveshow đầu tiên với chủ đề Tôi là ai nên nhiều thí sinh bị áp lực đè nặng nên vẫn chưa thể hiện được hết giọng ca của mình so với phần thể hiện ở các vòng ngoài.

Tiến Việt chọn cho mình lợi thế là một ca khúc nước ngoài: Locked out of heaven, tuy nhiên tiết tấu bài hát vẫn chưa được nhấn mạnh. Yến Lê chọn ca khúc nhẹ nhàng Em kể anh nghe. Cô gái cá tính Phương Linh chưa thể hiện tốt khi hát gần như “đứng ngoài bài hát” theo như lời nhận xét của nhạc sĩ Anh Quân. Phú Hiển gần như đã chọn sai ca khúc nên không thể lên được những nốt cao, chưa có sự liền mạch trong ca khúc.

Trong khi đó, chàng trai Anh Quân vẫn thiếu cảm xúc, chưa thể hiện tốt những thanh huyền, nặng. Ngân Hà thể hiện tốt và sử dụng khéo léo chất giọng khàn và những nốt cao của mình trong bài hát Mưa nhớ nhận được nhiều lời khen của ba vị giám khảo.

mjWXIQdQ.jpgPhóng to
Anh Quân trình diễn ca khúc Nơi nào có em - Ảnh: Quang Định
Yxj0I5P1.jpgPhóng to
Ngân Hà trình diễn ca khúc Mưa nhớ - Ảnh: Quang Định
qWM5BeDS.jpgPhóng to
Minh Thùy trình diễn ca khúc Mãi như bây giờ - Ảnh: Quang Định

Đông Hùng chọn ca khúc This love của Maroon 5, được giám khảo Quang Dũng nhận xét là một nam ca sĩ Việt Nam đang thiếu, nhạc sĩ Anh Quân thì phải đứng lên vỗ tay tán thưởng. Minh Thùy trình diễn ca khúc Mãi như bây giờ được giám khảo khen là phần biểu diễn trong sáng nhất đêm thi.

69jqNbUd.jpgPhóng to
Đông Hùng trình diễn ca khúc This love - Ảnh: Quang Định

Nhật Thủy là thí sinh có phần thi xuất sắc nhất trong đêm thi khi nhận được rất nhiều lời khen từ ba giám khảo và khán giả.

h8bgeacq.jpgPhóng to
Nhật Thủy trình diễn ca khúc Vết mưa - Ảnh: Quang Định
QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên