20/09/2013 13:52 GMT+7

Vợ chồng Beyonce lại dẫn dầu về thu nhập

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)
NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)

TTO - Với 95 triệu USD, nữ ca sĩ Beyonce và chồng cô - giọng ca nhạc rap Jay Z năm thứ hai liên tiếp là cặp đôi nổi tiếng có thu nhập cao nhất theo ước tính của tạp chí Forbes.

lut55BCK.jpgPhóng to
Vợ chồng Beyonce và Jay Z năm thứ hai liên tiếp là cặp dôi có thu nhập cao nhất - Ảnh: Wire Image

Theo Forbes, chương trình lưu diễn Mrs Carter của Beyonce và doanh thu từ việc bán hàng triệu album Watch the throne của Jay Z là hai nguồn thu chính của vợ chồng nghệ sĩ này.

Trong đó, Beyonce, 32 tuổi, kiếm nhiều hơn chồng khoảng 11 triệu USD nhờ tour diễn vòng quanh thế giới thành công với mỗi đêm diễn mang về cho cô khoảng 2 triệu USD. Ngoài ra, việc phát triển thương hiệu thời trang và nước hoa riêng cũng giúp bà mẹ một con này tăng mức thu nhập.

Giống như vợ, bên cạnh âm nhạc Jay Z, 43 tuổi, còn kiếm tiền thông qua các hoạt động trong lĩnh vực thể thao. Mới đây nam ca sĩ này đã bán cổ phần ở đội bóng rổ Nets Brooklyn và thành lập một đội bóng cho riêng mình.

Anh cũng rất thành công với album mới nhất Magna Carta ... Holy Grail. Tuy nhiên sản phẩm âm nhạc này mới ra mắt ngày 4-7 nên doanh số phát hành của nó không được đưa vào thu nhập của Jay Z trong năm qua bởi Forbes đưa ra danh sách 10 cặp đôi có thu nhập cao nhất từ 6-2012 đến 6-2013.

Xếp sau vợ chồng Beyonce - Jay Z là vợ chồng siêu mẫu Gisele Bundchen và cầu thủ bóng đá Tom Brady với 80 triệu USD. Với tổng thu nhập 50 triệu USD, cặp đôi quyền lực Angelina Jolie và Brad Pitt, đứng ở vị trí thứ 3, vượt hơn một bậc so với năm ngoái. Brangelia bỏ xa cặp đôi ở vị trí thứ 4 là nam diễn viên Ashton Kutcher và “thiên nga đen” Mila Kunis (35 triệu USD). Cặp đôi Kim Kardashian và West theo sau với thu nhập 30 triệu USD.

Forbes cho hay những con số nói trên là mức thu nhập trước thuế của các cặp đôi và tạp chí thu thập được số liệu thông qua việc trò chuyện với các công ty quản lý, các nhà sản xuất và nhiều nguồn tin khác.

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên