08/09/2013 04:50 GMT+7

Ca sĩ Trọng Tấn chưa nghĩ đầu quân cho cơ quan khác

HÀ HƯƠNG
HÀ HƯƠNG

TT - Thạc sĩ Phan Thu Lan (trưởng khoa thanh nhạc Học viện Âm nhạc quốc gia VN) xác nhận việc ca sĩ Trọng Tấn xin nghỉ giảng dạy tại khoa.

Trọng Tấn rời bỏ Học viện âm nhạc quốc gia

Tuy nhiên, bà Lan cho biết: “Ở góc độ cá nhân, tôi thấy đó là việc riêng của Trọng Tấn và không có ý kiến gì. Với khoa thì Tấn chỉ thông báo, đơn từ thì gửi lên phòng tổ chức của trường. Còn ở cấp độ khoa chỉ biết Tấn nghỉ dạy vì việc riêng gia đình”.

HPMnQk4S.jpgPhóng to
Ca sĩ Trọng Tấn - Ảnh: Việt Dũng

Riêng Trọng Tấn tỏ ra kín tiếng về việc chia tay Học viện Âm nhạc quốc gia VN. Trọng Tấn chỉ cho biết “muốn chủ động việc riêng, không muốn ảnh hưởng đến công việc cơ quan”.

Tuy nhiên, Trọng Tấn khẳng định vẫn sẽ tiếp tục biểu diễn và thậm chí là giảng dạy theo một cách khác. Trước mắt, Trọng Tấn sẽ tập trung cho chương trình biểu diễn với Anh Thơ vào tháng 10 và dự án với Tùng Dương đầu năm 2014.

Trọng Tấn cũng cho biết thời điểm hiện tại không nghĩ đến việc đầu quân cho cơ quan khác.

Thạc sĩ Dương Thanh Bình (phó giám đốc Học viện Âm nhạc quốc gia VN) cho biết sau khi nghe báo cáo từ khoa thanh nhạc, giám đốc Học viện Âm nhạc quốc gia VN dự định có một cuộc họp bàn về việc này.

Về khả năng học viện sẽ giữ Trọng Tấn ở lại, bà Bình nói: “Đối với cán bộ giảng viên, nhất là những người có năng lực, chúng tôi đều phải tìm hiểu lý do, nguyện vọng xin nghỉ của họ. Nếu có vướng mắc từ phía cơ quan mà chúng tôi giải quyết được để giữ người thì chúng tôi cũng muốn thế. Còn nếu là nguyện vọng cá nhân, thấy không phù hợp với công việc nữa, phải ra đi để phát triển sự nghiệp riêng thì chúng tôi không giữ được. Nếu cứ cố giữ lại có thể họ sẽ không hoàn thành được công việc, gây ảnh hưởng đến công việc của cơ quan”.

HÀ HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên