20/06/2013 18:48 GMT+7

Rihanna cầm micro đánh thẳng vào khán giả

NGUYỄN KHẮC TRUNG
NGUYỄN KHẮC TRUNG

TTO - Trong show diễn Diamond world tour tại Birmingham (Anh), nữ ca sĩ đã bất ngờ phản ứng lại các fan quá khích khi cầm micro đánh thẳng vào khán giả.

Vh87743G.jpgPhóng to

Rihanna giơ micro đánh vào khán giả - Ảnh chụp từ clip

Clip Rihanna giơ micro đánh vào khán giả

Qua đoạn clip ghi lại của một fan hâm mộ, có thể thấy khá rõ hành động này của Rihanna. Khi đang trình diễn ca khúc hit We found love, cô đã xuống sân khấu và giao lưu với khán giả. Trong quá trình bắt tay người hâm mộ, bất ngờ đám đông tràn lên không kiểm soát được. Một số fan đã kéo tay áo cô. Trong khi các vệ sĩ chưa kịp phản ứng gì cô đã bất ngờ dùng micro đánh thẳng vào các fan. Ngay sau đó, cô đi về phía các vệ sĩ và tiếp tục trình diễn.

Hành động của nữ ca sĩ đã khiến rất nhiều fan bất ngờ và thất vọng. Tuy nhiên, một số fan vẫn tỏ ra thông cảm cho cô vì bị tấn công trước. Đoạn clip ghi lại cảnh tấn công này chỉ sau hai ngày đã có gần 2 triệu lượt xem trên youtube.

Diamond world tour là show diễn vòng quanh thế giới của nữ ca sĩ kéo dài đến giữa tháng 11-2013. Vào đầu tháng 4, có nhiều thông tin cho rằng Rihanna sẽ tổ chức một đêm tại Việt Nam vào tháng 9. Tuy nhiên, đến thời điểm này thông tin trên vẫn chưa được xác nhận chính thức. Ngay trên website chính của nữ ca sĩ, khu vực châu Á cô chỉ ghé ba nơi: Trung Quốc (hai đêm), Philippines và Singapore. Cả bốn đêm diễn này đều diễn ra vào giữa tháng 9.

NGUYỄN KHẮC TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên