08/10/2012 08:10 GMT+7

Thu nhớ đoạt giải Bài hát Việt tháng 10

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Ngay lần đầu tiên tham gia, tác giả Việt Thắng với ca khúc Thu nhớ đã đoạt giải Bài hát Việt tháng 10-2012 do Hội đồng nghệ thuật bình chọn tại live show diễn ra tối 7-10 ở Nhà hát TP.HCM.

rrgLG9Sj.jpgPhóng to

Việt Thắng với 2 giải thưởng Bài hát Việt tháng 10 - Ảnh: Gia Tiến

Ca khúc này được ca sĩ Tô Minh Đức thể hiện cũng đem về giải Phối khí hiệu quả cho Việt Thắng và Cao Vịnh.

Giải Bài hát do khán giả bình chọn thuộc về ca khúc Bận rộn của Châu Đăng Khoa do chính anh thể hiện. Giải Ca sĩ thể hiện xuất sắc thuộc về Trung Quân khi anh trình bày bài Cuối đường của tác giả Đinh Kai.

ZlhicPxZ.jpgPhóng to

Châu Đăng Khoa nhận giải Bài hát do khán giả bình chọn với ca khúc Bận rộn - Ảnh: Gia Tiến

d1FxbBfa.jpgPhóng to

Trung Quân hát bài Cuối đường của Đinh Kai đã nhận giải Ca sĩ thể hiện xuất sắc - Ảnh: Gia Tiến

Việt Thắng là cử nhân khoa sáng tác của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam và là thành viên của nhóm nhạc Master Fader. Ngoài Việt Thắng lần đầu tiên tham dự, các nhạc sĩ còn lại đều là những gương mặt quen thuộc với sân chơi Bài hát Việt trong những năm qua như Hà Okio, Dương Trường Giang, Thùy Hoàng Diễm, Tạ Quang Thắng, Đinh Kai…

0DVnABtT.jpgPhóng to
Giải nhất Sao Mai - điểm hẹn 2010 Minh Chuyên với ca khúc Nhìn lại mình đi của Dương Trường Giang - Ảnh: Gia Tiến
5dMGiXp7.jpgPhóng to

Tạ Quang Thắng tự trình bày bài Ngây thơ của mình - Ảnh: Gia Tiến

baMALVSU.jpgPhóng to

Tô Minh Đức đã giúp ca khúc Thu nhớ “tỏa sáng” tại live show lần này. Ngoài ra, anh còn hát Mùa thu trong mắt em của Lương Ngọc Châu - Ảnh: Gia Tiến

NL87C29Y.jpgPhóng to
Thùy Hoàng Diễm cũng tự thể hiện tác phẩm của cô: Nơi giấc mơ tôi đến - Ảnh: Gia Tiến
2NgiGYgZ.jpgPhóng to
Hình ảnh quen thuộc của rapper Hà Okio với ca khúc Nếu như do anh sáng tác - Ảnh: Gia Tiến

Các tác giả trẻ cũng thể hiện sự đa năng khi tự biểu diễn ca khúc của mình như Hà Okio với Nếu như, Thùy Hoàng Diễm với Nơi giấc mơ tôi đến, Châu Đăng Khoa với Bận rộn và Tạ Quang Thắng với Ngây thơ.

Trong phần Dự án âm nhạc, ca sĩ Phương Vy đã giới thiệu đến khán giả thể loại nhạc electronic hiện đại đang phát triển và dần thay đổi những chuẩn mực của dòng nhạc dance với album Quên một người. Mở đầu là ca khúc Đừng bối rối do nhạc sĩ Hùng Lân và Tấn Đạt sáng tác.

i3QS8WxW.jpgPhóng to
Ca sĩ Phương Vy sôi động trong ca khúc Ngày hôm qua với phần phụ họa của vũ đoàn Bước Nhảy trong phần giới thiệu Dự án âm nhạc - Ảnh: Gia Tiến

Nối tiếp không khí sôi động, Phương Vy chọn ca khúc Ngày hôm qua của nhạc sĩ Hoàng Anh. Ca khúc song ngữ Việt - Anh I am Lavy (Tôi là Lavy) được bộ ba Dương Khắc Linh, Lưu Thiên Hương và Antoneus sáng tác riêng cho Phương Vy đã khép lại khá ấn tượng cho phần giới thiệu Dự án âm nhạc của Bài hát Việt lần này.

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên