13/08/2012 09:33 GMT+7

Bài hát Việt tháng 8-2012: Người em yêu mãi

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Đoạt 3/4 giải thưởng, bài hát Người em yêu mãi đã thắng lớn tại live show Bài hát Việt tháng 8-2012 diễn ra tối 12-8 tại Nhà hát Quân Đội, TP.HCM.

Bài hát Việt tháng 8: rộn ràng sắc màu rapBài hát Việt tháng 7-2012: “Sợ chết”

KNtGD0AL.jpgPhóng to

Tác giả Phạm Hải Âu và ca sĩ Ngọc Anh nhận giải thưởng Bài hát Việt cho ca khúc Người em yêu mãi - Ảnh: P.H.

Người em yêu mãi được tác giả Phạm Hải Âu sáng tác theo thể loại pop nói về tình yêu trong sáng của một cô gái đã đoạt giải Bài hát của tháng do hội đồng nghệ thuật bình chọn, giải Bài hát ấn tượng do khán giả bình chọn và giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả cho ca sĩ Ngọc Anh.

Giải thưởng còn lại thuộc về nhạc sĩ Thanh Bình với giải Phối khí hiệu quả cho bài hát Lắng nghe của tác giả Phạm Thanh Hà.

Live show tháng 8 của Bài hát Việt có sự tham gia của 9 ca khúc mới nhất của các tác giả trẻ đều có những phong cách rất khác nhau về giai điệu, ca từ và tư duy âm nhạc.

Bên cạnh đó, đây còn là một bữa tiệc âm nhạc rộn rã đầy sức trẻ với một xu hướng âm nhạc mà giới trẻ Việt Nam đang dần bắt nhịp - nhạc rap. Dự án âm nhạc lần này đã giới thiệu gương mặt của những nhạc sĩ, ca sĩ đang theo đuổi và phát triển rap Việt như Hà Okio, Quân Rapsoul, Antoneus, Karik…

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên