08/07/2012 04:06 GMT+7

Giọng hát Việt - The Voice lên sóng

Q.N.
Q.N.

TT - Sau hơn ba tháng chuẩn bị các vòng sơ tuyển, chương trình tìm kiếm tài năng ca hát Giọng hát Việt - The Voice sẽ chính thức lên sóng từ ngày 8-7, định kỳ lúc 21g chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3.

tJNpJMKW.jpgPhóng to
Bốn giám khảo của Giọng hát Việt (từ trái qua): Trần Lập, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng quay lưng về phía sân khấu để lắng nghe giọng hát của thí sinh, không để ngoại hình của thí sinh chi phối sự lựa chọn của mình - Ảnh: T.T.D.

Theo ban tổ chức, từ tháng 4 Giọng hát Việt đã tuyển sinh tại ba khu vực: Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM thu hút hơn 5.000 bạn trẻ yêu ca hát tham dự. Riêng vòng thử giọng trực tuyến có hơn 6.000 bài dự thi gửi về. Hội đồng tuyển chọn đã lựa ra 120/11.000 thí sinh tham gia tuyển chọn qua hai hình thức trực tiếp lẫn trực tuyến để vào “Vòng giấu mặt”.

“Vòng giấu mặt” đã được ghi hình trong năm ngày, từ 18 đến 22-6 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) với phần xuất hiện chính thức của bốn giám khảo, huấn luyện viên (HLV) nhiều “sức hút”: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Trần Lập và Thu Minh. Tất cả yếu tố của sân khấu như ghế xoay của HLV, âm thanh, ánh sáng khung - sàn sân khấu... đều tuân theo bản thiết kế chuẩn của The Voice phiên bản Mỹ (hiện ở mùa thi thứ hai trên kênh NBC).

Khán giả sẽ được xem Giọng hát Việt từ “Vòng giấu mặt” này, không chỉ để thưởng thức giọng ca của thí sinh mà còn để chứng kiến những màn pha trò hài hước, những cuộc tranh cãi “nảy lửa” để giành thí sinh tốt về phía mình giữa bốn HLV của chương trình. Cả bốn HLV đều cho biết rất bất ngờ trước các thí sinh.

“Thật khó để chúng tôi chọn lựa vì các bạn thật sự đặc biệt” - Thu Minh chia sẻ. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: “Cá tính và tài năng của các thí sinh sẽ bộc lộ dần từ vòng giấu mặt này đến những vòng sau, nhưng cá tính và tiêu chí chọn thí sinh của HLV thì ngay từ vòng giấu mặt khán giả đã có thể thấy rõ”.

Cũng trong tập 1 (lên sóng vào tối 8-7), khán giả của chương trình sẽ lần đầu được xem một tiết mục mà bốn HLV - ca sĩ Trần Lập, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà - cùng thể hiện trên sân khấu ca khúc Hát cho cuộc đời do nhạc sĩ Phương Uyên (giám đốc âm nhạc Giọng hát Việt 2012) sáng tác dành riêng cho chương trình.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên