29/03/2012 10:24 GMT+7

Dọa kiện Justin Bieber vì trò đùa số điện thoại

MỘC MIÊN (Theo MTV)
MỘC MIÊN (Theo MTV)

TTO - Sau khi hứng chí viết lên Twitter một số điện thoại lạ, hoàng tử nhạc pop Justin Bieber đã khiến hai người dân ở bang Texas, Mỹ bị quấy rầy. Các nạn nhân đang dọa khởi kiện và đòi bồi thường thiệt hại.

Justin Bieber giới thiệu robot Việt tại CES 2012

oWZEqE6E.jpgPhóng to
Justin Bieber bị khởi kiện vì trò đùa trên mạng xã hội - Ảnh: THR

Đầu tháng 3-2012, Justin Bieber đã để lại trên tài khoản Twitter có 19 triệu người theo dõi (followers) của mình một tin nhắn “call me right now” (gọi tôi ngay nhé) kèm một dãy số bí ẩn, thiếu một con số so với các số điện thoại thông thường.

Không lâu sau đó, tin nhắn này đã bị xóa đi nhưng đã để lại hậu quả khôn lường. 19 triệu người hâm mộ đã liên tục gọi điện thử, cố gắng thêm các con số từ 0 đến 9 vào dãy số để tìm cơ hội… nói chuyện với thần tượng.

Thật không may, có hai người ở bang Texas (một phụ nữ tên Dilcie và một người đàn ông tên Kent) sở hữu số điện thoại gần giống với dãy số mà Justin Bieber đưa ra và liên tục bị khủng bố điện thoại. Mỗi ngày họ phải nhận hàng nghìn cuộc điện thoại vào tất cả các giờ, chỉ để nghe câu hỏi: “Đây có phải là Justin Bieber không?”.

Quá mệt mỏi, hai nạn nhân đã thuê luật sư khởi kiện Justin Bieber. Họ đưa ra yêu cầu được bồi thường thiệt hại dưới nhiều hình thức: lời xin lỗi chính thức của Justin Bieber, vé xem ca nhạc của Justin cho các cháu của bà Dilcie, yêu cầu trở thành gương mặt đại diện cho một dự án trực tuyến của ông Kent. Ông Kent cũng cho biết ông đã dùng số điện thoại của mình hơn 20 năm và không muốn phải thay đổi vì trò đùa của Justin Bieber.

Hiện tại Justin Bieber và quản lý vẫn chưa lên tiếng trả lời yêu cầu của người khởi kiện.

MỘC MIÊN (Theo MTV)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên