29/03/2012 04:07 GMT+7

Nữ ca sĩ Mary McBride biểu diễn tại Việt Nam

Q.N.
Q.N.

TT - Nữ ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng của Hoa Kỳ Mary McBride cùng với ban nhạc bốn thành viên của cô sẽ thăm và biểu diễn từ ngày 4 đến 14-4 tại VN.

p2wQ97wL.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ Mary McBride Ảnh: marymcbride.com

Tại TP.HCM, ban nhạc của Mary McBride sẽ trình diễn vào lúc 20g ngày 6-4 tại trung tâm ca nhạc Lan Anh (Q.10, TP.HCM). Vé được phát miễn phí (tối đa 2 vé/người, mang theo chứng minh nhân dân) tại phòng văn hóa thông tin, Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ (lầu 8, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, quận 1) từ 14g-17g các ngày 29, 30-3 và 3-4.

Nhóm cũng sẽ có hai buổi diễn trong khuôn khổ Festival Huế lúc 20g tại sân khấu Tây điện Thái Hòa, Ðại nội vào hai ngày 8 và 9-4.

Ngoài các buổi diễn, ban nhạc của Mary McBride cũng có hai buổi trò chuyện với sinh viên Nhạc viện TP.HCM lúc 9g ngày 6-4 và Học viện Âm nhạc Huế lúc 9g ngày 10-4. Các thành viên của nhóm cũng sẽ có những buổi "home tour" giao lưu, biểu diễn và tặng quà tại các mái ấm ở TP.HCM, Huế và Quảng Trị.

Mary McBride và ban nhạc của cô đã phát hành bốn album Everything seemed alright, By any other name, Every day is a holidayThe way home cùng rất nhiều chuyến lưu diễn trên khắp thế giới trong vai trò là đại sứ văn hóa của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ. Mary từng nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho bản hit Sẽ không ai yêu anh như tôi trong bộ phim nổi tiếng từng đoạt giải Oscar Brokeback mountain của đạo diễn Lý An.

Mary cũng là người sáng lập dự án "Home tour", với mục đích đưa âm nhạc tới tận những nơi tạm gọi là "nhà" của những người sống trong các trung tâm dưỡng lão, trại mồ côi, nhà giam, các mái ấm, các trung tâm dành cho những người nhiễm HIV/AIDS, các trại tâm thần, hoặc các trung tâm dành cho cựu chiến binh.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên