19/02/2012 09:33 GMT+7

"Sơn ca nước Anh" phủ nhận tin nghỉ hát

THIÊN HƯƠNG (Theo News)
THIÊN HƯƠNG (Theo News)

TTO - Sau khi giành 6 tượng vàng tại giải Grammy lần thứ 54, “sơn ca nước Anh” Adele khiến nhiều người hoang mang trước thông tin cô sẽ ngừng hát ít nhất năm năm.

Tuy nhiên, giờ đây người hâm mộ có thể yên tâm khi chính Adele đã lên tiếng phủ nhận thông tin này trên trang cá nhân của mình (www.adele.tv)

Adele thắng lớn giải Grammy lần 54Từ Whitney đến Adele

TKwgjtlk.jpgPhóng to

Adele quyến rũ trên tạp chí Vogue - Ảnh: News

Trên trang cá nhân của mình, Adele cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ sau khi giành 6 giải tại lễ trao giải Grammy lần thứ 54: “Tôi đã quên đề cập đến rất nhiều người trong đêm trao giải. Cho tôi xin lỗi vì điều đó. Tôi hoàn toàn không có chuẩn bị trước. Mặc dù được xem là hiện tượng của năm nhưng tôi thề là tôi không nghĩ rằng mình có cơ hội đoạt giải… Đó là một đêm tuyệt vời. Tôi đã gặp rất nhiều người tuyệt vời và những người đã mất đi trong năm qua vẫn luôn ở trong tâm trí, trong trái tim chúng ta”.

Cô viết: “Tôi đã nghỉ ngơi được vài ngày và đang chuẩn bị cho lễ trao giải Brit sắp tới ở quê nhà sau đó tôi sẽ đến thẳng phòng thu. Năm năm à? Chỉ có thể là năm ngày thôi!”

Trước đó, chỉ vài ngày sau khi trở thành tâm điểm của giải Grammy, Adele liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông kèm theo thông tin cô sẽ dành ít nhất năm năm để nghỉ ngơi và tập trung cho chuyện… yêu.

Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Vogue, Adele bày tỏ rằng cô rất lo ngại việc ca hát sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của mình. “Tôi sẽ nghỉ ngơi trong vòng 4-5 năm. Tôi e là nếu tiếp tục sự nghiệp thì chuyện tình cảm của tôi sẽ đổ vỡ”.

Jonathan Dickins, quản lý của Adele, cũng khẳng định rằng: “Chúng tôi sẽ đưa cô ấy trở lại nhưng sẽ từ từ chứ không phải vồ vập như trước với tình trạng sức khỏe vừa phục hồi như hiện nay của Adele”.

Adele đã trải qua cuộc phẫu thuật dây thanh quản vào cuối năm ngoái. Cô đã phải hủy bỏ tất cả buổi diễn và chỉ vừa trở lại trên sân khấu Grammy vào hôm 12-2.

Lễ trao giải Brit sẽ diễn ra tại London (Anh) vào ngày 21-2 tới. Adele giành được ba đề cử bao gồm nữ nghệ sĩ solo, đĩa đơn xuất sắc nhất và album của năm.

THIÊN HƯƠNG (Theo News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên