17/11/2011 08:24 GMT+7

Rihanna bị lên án vì hút thuốc trong clip

THANH PHẠM (Theo DM, Contactmusic)
THANH PHẠM (Theo DM, Contactmusic)

TTO - Sau lần bị một bác nông dân ở Ireland xua đuổi khi đang bán khỏa thân để quay video clip We found love (Chúng ta tìm thấy tình yêu), Rihanna lại tiếp tục bị chỉ trích gay gắt khi phì phèo khói thuốc trong clip ca nhạc này.

Rihanna bị xua đuổi vì bán khỏa thân trên đồng

toBa9K4a.jpgPhóng to

Rihanna phì phèo khói thuốc trong loạt ảnh quảng cáo đĩa đơn Talk That Talk - Ảnh: DM

Trong video ca khúc We found love, Rihanna không chỉ ăn mặc hở hang mà còn gây sốc khi tay cầm điếu thuốc, miệng nhả khói theo làn gió. Trong những tấm ảnh quảng bá cho đĩa đơn mới Talk That Talk, cô vẫn lăm lăm điếu thuốc bất chấp mọi chỉ trích trước đó.

Quỹ hỗ trợ bệnh ung thư Ulster ở Ireland đã ngay lập tức cáo buộc Rihanna dạy hư những người hâm mộ trẻ của mình. Doreen Reegan, phát ngôn viên của quỹ, cho biết: “Ba phần tư số người trưởng thành hút thuốc đều bắt đầu thói quen khi còn trẻ. Đó là lý do vì sao chúng tôi lên án sự vô trách nhiệm của Rihanna khi để ảnh hưởng đến các fan trẻ của mình… Mặc dù chúng tôi đã phê bình rất nhiều nhưng thật đáng thất vọng khi Rihanna vẫn thực hiện bộ ảnh với điếu thuốc lá trên tay”.

“Những nghệ sĩ như Rihanna rất được tôn trọng và được xem là thần tượng của hàng triệu người. Vì vậy, chúng tôi rất lo lắng khi những người trẻ xem video này sẽ thấy việc hút thuốc thật quyến rũ và muốn bắt chước cô ấy” - Doreen Reegan nói thêm.

THANH PHẠM (Theo DM, Contactmusic)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Rihanna We found love