22/08/2004 23:43 GMT+7

"Sao Mai" - đêm thành công của nhạc ballad

L.TH.
L.TH.

TTO - Tuần thứ bảy của Sao Mai điểm hẹn đã diễn ra trong không khí đặc biệt cùng hướng về các nạn nhân chất độc da cam. Đây cũng là đêm diễn đầu tiên mỗi thí sinh thể hiện hai ca khúc trong phần biểu diễn của mình. Tưởng là thử thách, nhưng tất cả đã biến phần thi thành cơ hội giúp họ thêm tỏa sáng.

ZuInQF31.jpgPhóng to
Kasim Hoàng Vũ - ca sĩ lần thứ 3 có số phiếu bình chọn cao nhất - Ảnh: T.T.D.
ofqFzeJP.jpg
Với ca khúc Ước gì, Phương Anh nhận được sự khen ngợi của ca sĩ Mỹ Tâm - người cũng từng trình diễn thành công ca khúc này - Ảnh: T.T.D.
TTO - Tuần thứ bảy của Sao Mai điểm hẹn đã diễn ra trong không khí đặc biệt cùng hướng về các nạn nhân chất độc da cam. Đây cũng là đêm diễn đầu tiên mỗi thí sinh thể hiện hai ca khúc trong phần biểu diễn của mình. Tưởng là thử thách, nhưng tất cả đã biến phần thi thành cơ hội giúp họ thêm tỏa sáng.

Thái Thùy Linh với ca khúc sôi động Yêu đời (sáng tác: Nguyễn Dân), Không thể và có thể (Phó Đức Phương - xem video clip), Nguyễn Hồng Nhung với Phút yêu đầu (Bảo Lư), Ngày xa xưa (Tuấn Hùng- Hồng Nhung), Nguyễn Tùng Dương với Guitar cho ta, Trăng khuyết (Lê Minh Sơn), Nguyễn Phương Anh với Ước gì (Võ Thiện Thanh), Ghen (Phương Uyên), Nguyễn Mỹ Dung với Vì em yêu anh (Đức Trí), Xin dành trọn cho anh ( Thái Thịnh), Phạm Ngọc Khuê với Để em mơ (Nguyễn Cường), Gió mùa về (Lê Minh Sơn) và Kasim Hoàng Vũ rock cùng Vậy thôi (Xuân Thủy), Hãy đến với em (Trần Tâm), tất cả đã nỗ lực khẳng định được giọng ca ngày càng "chuyên nghiệp" hơn của mình.

Khán giả đã được thưởng thức một đêm nhạc ballad thành công (8/14 ca khúc trong đêm diễn). Hội đồng nghệ thuật (gồm Nhạc sĩ Bảo Phúc, NSƯT Quang Lý, nhạc sĩ Tuấn Khanh) đã không tiếc lời khen ngợi sự tiến bộ của các thí sinh. Ở cương vị một khán giả, một ca sĩ đã có tên tuổi, khách mời đặc biệt trong chương trình - ca sĩ Mỹ Tâm cũng dành những lời chúc mừng chân thành cho các thí sinh trước cơ hội được thể hiện mình tại sân chơi bổ ích mà nhiều ca sĩ tên tuổi cũng không có được.

Nhân vật được yêu thích nhất của đêm diễn mở màn vòng chung kết 2 một lần nữa chính là ca sĩ Kasim Hoàng Vũ (Đường xưa - Quốc Dũng). Con đường trở thành "sao mai" ngày càng rộng mở với chàng ca sĩ này khi đây là tuần lễ thứ 3 anh có được số phiếu bình chọn cao nhất.

Z0HGjzVC.jpgPhóng to
Trong giờ giải lao, đông đảo khán giả đã truy cập website Tuổi Trẻ Online để "ký tên vì công lý" - Ảnh: T.T.D.
Đọng lại trong lòng khản giả xem "Sao Mai" đêm nay - 22-8-2004, ngoài những bản ballad dìu dặt đầy cảm xúc, còn là những hình ảnh về hoạt động hết sức có ý nghĩa mà báo Tuổi Trẻ TP.HCM đã phát động trong phóng sự "Hãy ký tên vì công lý". Bên cạnh báo Tuổi trẻ, đã có thêm VTV - Sao Mai điểm hẹn là một cầu nối kêu gọi thêm những tấm lòng ủng hộ các nạn nhân chất độc màu da cam trong vụ kiện các công ty hóa chất Mỹ.

"Sao mai điểm hẹn" tuần tới (29-8-2004) tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa hi vọng sẽ đem lại nhiều bất ngờ thú vị hơn cho khán giả yêu nhạc. Và website kiến nghị của ông Len Aldis hi vọng có thêm nhiều chữ ký vì công lý từ khán giả truyền hình khắp nước.

L.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên