14/08/2011 04:02 GMT+7

Bài hát Việt tháng 8: nhẹ nhàng vào thu

Q.N.
Q.N.

TT - Live show Bài hát Việt tháng 8 với rất nhiều ca khúc mới viết về mùa thu sẽ được giới thiệu đến bạn yêu nhạc vào 19g ngày 14-8 tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

7bxb0Dl5.jpgPhóng to
Văn Mai Hương lần đầu tham gia Bài hát Việt - Ảnh: Gia Tiến

Các ca khúc mang sắc thái của mùa thu không chỉ có ở phần 1 của chương trình (phần ca khúc mới, ca khúc dự thi) mà còn có ở phần 2 giới thiệu các dự án âm nhạc, các tác giả trẻ quen thuộc của sân chơi Bài hát Việt suốt bảy năm qua.

Ở phần 1, bạn xem đài sẽ được thưởng thức chín ca khúc mới: Dấu chân mùa thu (Nguyễn Ðức Tùng), Nghe (Ðinh Kai), Vỏ bọc (Lưu Thiên Hương), Hoài niệm nắng (Tăng Nhật Tuệ), Nơi ấy (Hà Okio), Cây bàng (Võ Việt Phương - Nguyễn Ðức Cường), Con sâu (Dương Ðức Tâm), Bản tình ca buồn (Phạm Thanh Hà), Linh hồn nhỏ bé (Lương Duy Thắng). Với 30 phút của phần 2, khán thính giả sẽ được hòa mình vào bốn ca khúc: đậm chất smooth jazz của Thành Vương - một tác giả trẻ Hà Nội: Một ngày mùa thu, Em mùa thu đến, Phố chiềuDạo chơi trên phố. “Một ngày mùa thu, Em mùa thu đến Dạo chơi trên phố là những ca khúc mới. Riêng Phố chiều, một ca khúc từng được giới thiệu đến mọi người nhiều năm trước, sẽ được phối lại cho ra chất jazz nhiều hơn” - Thành Vương chia sẻ.

Bên cạnh khá nhiều tác giả mới, live show Bài hát Việt tháng 8 cũng dành để giới thiệu nhiều giọng ca trẻ: Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng, Quốc Thiên, Pha Lê...

Q.N.<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên