07/06/2011 03:03 GMT+7

Adele hoãn một loạt chương trình

H.N. (Theo The Guardian)
H.N. (Theo The Guardian)

TT - Chủ nhân của giọng hát đầy sức mạnh với giai điệu ngọt ngào cay đắng Adele đã buộc phải hoãn năm buổi biểu diễn ở Mỹ vốn đã được bán hết sạch vé từ trước trong khuôn khổ chuyến lưu diễn Bắc Mỹ của cô.

F1MYVrNY.jpgPhóng to

Adele xếp đầu danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất trong ngành âm nhạc Anh - Ảnh: wiki

Ca sĩ người Anh 23 tuổi này đã phải hoãn năm chương trình biểu diễn sau khi bị mất giọng và quyết định nghỉ ngơi vài tuần theo lời khuyên của bác sĩ.

Là một trong những gương mặt pop thành công nhất hiện nay ở nước ngoài, đĩa đơn Rolling in the Deep của Adele đang giữ vị trí số 1 các bảng xếp hạng tại Mỹ, và các bài hát của cô có mặt trong loạt phim hoạt hình Glee đang chiếu trên truyền hình Mỹ. Album 21 đã leo thẳng lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng album tháng 3-2011, bán được hơn 2 triệu bản tại Mỹ, đứng đầu 15/17 tuần qua ở Anh.

Không hề sử dụng các kỹ thuật quảng bá liên quan tới mạng xã hội như Lady Gaga, cũng không có các chiêu thức đánh bóng, "khoe thân" ầm ĩ; Adele lại vừa có mặt trong vị trí đầu tiên của danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất trong ngành âm nhạc Anh, theo bình chọn của báo The Guardian với sự tham gia của các chuyên gia âm nhạc. Năm 2009, Adele được trao hai giải Grammy: nghệ sĩ mới xuất sắc nhất và phần trình diễn của nghệ sĩ nữ pop xuất sắc nhất. Mới chỉ có hai album là 19 và 21 (đặt tên theo số tuổi mà cô viết các tác phẩm trong album của mình), báo chí Anh đã gọi Adele là một Amy Winehouse mới.

H.N. (Theo The Guardian)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên