05/04/2010 10:23 GMT+7

Michael Jackson được vinh danh trong bảo tàng

HỒNG QUANG (Theo BBC, AP)
HỒNG QUANG (Theo BBC, AP)

TTO - Ông hoàng nhạc pop Michael Jackson và nữ hoàng nhạc soul Aretha Franklin hôm qua (4-4) được công bố sẽ có tên trong Bảo tàng Apollo Theatre Legends Hall of Fame của nhà hát cùng tên tại New York, nơi gắn liền với sự nghiệp của nhiều nghệ sĩ da màu Mỹ.

o4wSkPRf.jpgPhóng to
Michael Jackson thời hoàng kim - Ảnh: Melbomusic

Trước đó nhiều năm, Michael Jackson cùng những người anh trai của mình từng giành giải thưởng trong cuộc thi Amateur Night của nhà hát Apollo và thắng lợi đầu tay này đã khởi đầu cho sự nghiệp âm nhạc thành công của anh em nhà Jackson. Tháng 7 năm ngoái, hàng nghìn người hâm mộ đã làm lễ tưởng niệm anh tại nhà hát này, nơi nhóm nhạc gia đình The Jackson Five lần đầu trình diễn vào năm 1967.

xpSrYOfX.jpgPhóng to

Người được mệnh danh là “nữ hoàng nhạc soul” Aretha Franklin - Ảnh: Melbomusic

Trong khi đó, nữ ca sĩ huyền thoại Aretha Franklin, 68 tuổi, được biết đến với các ca khúc kinh điển như I Knew You Were Waiting (For Me)Respect. Buổi lễ lưu danh hai tên tuổi của làng nhạc Mỹ này sẽ diễn ra vào ngày 14-6 tới tại nhà hát nằm ở khu Harlem New York và sẽ có sự tham dự của giọng ca Franklin. Ngoài hai ca sĩ này, nữ diễn viên Jennifer Lopez và chồng Marc Anthony cũng sẽ được trao giải thưởng của nhà hát Apollo vì hoạt động nhân đạo của họ.

Apollo Theater là một trong những nhà hát nổi tiếng nhất của Mỹ và năm nay sẽ kỷ niệm 75 ngày ra đời. Những tên tuổi trước đây từng được vinh danh trong Bảo tàng Hall of Fame tại đây có Smokey Robinson, Patti LaBelle, Quincy Jones, Ella Fitzgerald và James Brown.

HỒNG QUANG (Theo BBC, AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên