08/05/2014 17:38 GMT+7

Angelina Jolie bức xúc về vụ nữ sinh Nigeria bị bắt cóc

NGUYÊN PHẠM (Theo Telegraph, CNN)
NGUYÊN PHẠM (Theo Telegraph, CNN)

TTO - Xuất hiện trong buổi phỏng vấn với kênh truyền hình Pháp i-Tele, minh tinh Hollywood cho hay cô cảm thấy kinh tởm trước hành động bắt cóc hơn 200 nữ sinh của nhóm Hồi giáo cực đoan Boko Haram tại Nigeria.

Chiến binh Hồi giáo Nigeria đòi bán các nữ sinh bị bắt cóc223 nữ sinh Nigeria sẽ không biến mất bí ẩn như MH370Biểu tình phản đối vụ bắt cóc nữ sinh Nigeria

4dGlQRXa.jpgPhóng to
Angelina chưa từng nghĩ mình sẽ yêu và có con - Ảnh: CNN

Ngày 14-4, hơn 200 nữ sinh trung học tại ngôi làng Chibok, Nigeria đã bị các tay súng vũ trang thuộc nhóm Boko Haram - tổ chức Hồi giáo hiện đang đấu tranh để thành lập một nhà nước ly khai tại miền đông bắc Nigeria - bắt giữ.

Đề cập việc này, Angelina Jolie cho hay: “Như tất cả mọi người, tội ác trên và ý nghĩ rằng các em (những nữ sinh bị bắt cóc) đang ở ngay ngoài kia, sợ hãi, bị lạm dụng và bị đem bán khiến tôi cảm thấy kinh tởm”.

Xem video Angelina Jolie trong buổi phỏng vấn với kênh truyền hình Pháp i-Tele

"Bà Smith" cũng cho rằng mọi nỗ lực cần được thực hiện ngay lập tức để giải cứu các nạn nhân.

Theo Telegraph, ngày 7-5 cảnh sát Nigeria đã treo giải thưởng 300.000 USD cho ai cung cấp được nguồn tin giúp ích tìm được các nữ sinh. Hiện dư luận Nigeria đang rất phẫn nộ khi mới đây Boko Haram lại bắt cóc thêm 8 nữ sinh khác. Thậm chí thủ lĩnh nhóm này còn đăng tải một đoạn video trên mạng và tuyên bố sẽ đem bán các nạn nhân “ngoài chợ”.

Angelina Jolie: Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có con

Trả lời phỏng vấn tạp chí Elle (số ra tháng 6 tới), bà mẹ 6 con đã trải lòng về thời thanh xuân nổi loạn, về tình yêu và cuộc sống gia đình của mình.

Ở tuổi ngoài 20, Angelina Jolie từng gây sốc khi đeo trên cổ lọ máu của người chồng cũ Billy Bob Thornton hay có nụ hôn nồng cháy với chính anh trai của mình. Tuy nhiên, khi nhìn lại thời thanh xuân ấy, nữ diễn viên 38 tuổi cho rằng đó không phải là “sự phá phách hay nổi loạn mà là nhu cầu khám phá bản thân”.

“Bạn muốn được tự do và để làm được điều ấy, bạn phá vỡ những bức tường quanh mình. Những điều này nghe thì có vẻ kì quặc và có thể bị hiểu lầm nhưng đó chính là lúc bạn tìm ra mình thật sự là ai”, Jolie nói.

Bà mẹ 6 con cũng tâm sự rằng việc xuất thân từ một gia đình tan vỡ khiến cô chưa bao giờ muốn tìm kiếm cuộc sống như trong chuyện cổ tích. “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có con, sẽ yêu hay mình sẽ gặp được người đàn ông định mệnh”.

Mặc dù vậy, Angeline đang hạnh phúc với cuộc sống gia đình bên cạnh nam diễn viên Brad Pitt. Cả hai bén duyên nhau trên phim trường Mr. and Mrs. Smith và hiện đã có với nhau 6 con (3 con nuôi và 3 con đẻ).

“Hai cá thể khi gắn kết sẽ bị ảnh hưởng và thử thách lẫn nhau. Hai người hoàn thiện cho nhau và cùng khám phá vẻ đẹp điên rồ bên trong mỗi người. Sau từng ấy năm chung sống, chúng tôi cùng tạo nên hồi ức và khi bạn chia sẻ hồi ức với một ai đó, các bạn sẽ trở thành bạn bè của nhau, cảm thấy thoải mái khi ở cạnh người kia và tình yêu sâu đậm sẽ nảy nở khi cả hai cùng trải qua nhiều điều như thế”, Jolie nói về mối quan hệ với Pitt.

Chia sẻ về những đứa trẻ trong gia đình, Jolie cho hay cô và Pitt không cấm cản các con đến với nghệ thuật nhưng bản thân cô vẫn thích các con “làm một nghề khác hơn”.

NGUYÊN PHẠM (Theo Telegraph, CNN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên