06/05/2014 02:31 GMT+7

Dựng phiên bản Hà Nội cho Hoàng tử Gấu và hạt đậu thần

ĐỨC TRIẾT
ĐỨC TRIẾT

TT - Sáng 5-5, tại Hà Nội, nhà hát Tuổi Trẻ đã gặp gỡ báo chí để giới thiệu các chương trình mới được dàn dựng cho dự án nghệ thuật thiếu nhi Thiên đường tuổi thơ năm 2014.

Hoàng tử gấu và hạt đậu thần

H8qx6FPT.jpgPhóng to
Vở kịch Hoàng tử Gấu và hạt đậu thần được dàn dựng trên sân khấu nhà hát Tuổi Trẻ - Ảnh: Đức Triết

Theo đó, năm nay nhà hát dựng hai chương trình mới là chương trình ca nhạc tạp kỹ Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình và vở kịch Hoàng tử Gấu và hạt đậu thần.

Với Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình, các nghệ sĩ đoàn ca múa nhạc sẽ kể về câu chuyện phiêu lưu của những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Shreck, Panda, Rio, Angry Bird... bằng âm nhạc với nhiều tình tiết bất ngờ, vui nhộn, thú vị.

Đặc biệt, phiên bản Hà Nội cho vở kịch Hoàng tử Gấu và hạt đậu thần (kịch bản: Quang Thảo)đã được đoàn kịch 1, đoàn kịch 2 hoàn thành. Đây là vở kịch trong loạt chương trình Ngày xửa ngày xưa của sân khấu Idecaf (TP.HCM) vừa được “chuyển giao” cho nhà hát Tuổi Trẻ, với phần dàn dựng là sự phối hợp giữa đạo diễn Sĩ Tiến (nhà hát Tuổi Trẻ) và đạo diễn Đình Toàn (sân khấu Idecaf). Trong dự án hợp tác này, sân khấu Idecaf đã mang gần 100 bộ trang phục và toàn bộ đạo cụ, thiết kế sân khấu từ TP.HCM ra Hà Nội để nhà hát Tuổi Trẻ mượn. Vì vậy, vở kịch tiếp tục được dàn dựng bay bổng, lãng mạn với một không gian sân khấu tuyệt đẹp cùng cảnh trí lộng lẫy.

Dự án nghệ thuật thiếu nhi Thiên đường tuổi thơ bắt đầu công diễn từ ngày 12-5 và kéo dài đến tận tháng 10 với các suất diễn 8g, 10g, 14g, 16g, 20g vào các ngày cuối tuần tại rạp Tuổi Trẻ, 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội. Riêng các ngày 28, 29, 30, 31-5 và ngày 1-6, ngoài rạp Tuổi Trẻ, chương trình còn được tổ chức biểu diễn đồng thời ở Nhà hát lớn, Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội và Cung Thiếu nhi Hà Nội.

ĐỨC TRIẾT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên