23/04/2014 09:17 GMT+7

Khánh Ly gửi clip chào khán giả quê nhà

Q.N. 
Q.N. 

TTO - Ban tổ chức live concert Khánh Ly vừa công bố đoạn băng ghi hình lời chào của ca sĩ Khánh Ly gửi đến khán giả quê nhà.

Khánh Ly hát ở quê nhà13 năm Trịnh Công Sơn - Những sớm mai Việt Nam

HQGbrztN.jpgPhóng to
Khánh Ly - Ảnh: Viet Vision

Khánh Ly tâm sự: “Tôi là người đã sống qua hai thế kỷ, là kẻ kể chuyện rong trong suốt hơn 50 năm. Tôi đã kể cho các bạn nghe về tình yêu đôi lứa, tình bằng hữu, tình quê hương. Các bạn đến với tôi ngày hôm nay không phải tôi đẹp hơn như tuổi hai mươi, cũng không phải vì giọng hát tôi còn như thuở thanh xuân, mà vì những năm tháng cách xa, tôi đã trở thành kỷ niệm. Tôi sẽ rất hạnh phúc khi được gặp lại nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong những khoảnh khắc quý giá trên sân khấu quê nhà".

Sở dĩ đêm nhạc đầu tiên của ca sĩ Khánh Ly tại VN sau hơn 30 năm xa quê được tổ chức tại Hà Nội bởi đây chính là nơi ca sĩ Khánh Ly sinh ra và lớn lên.

Nữ ca sĩ thừa hưởng niềm đam mê âm nhạc từ người cha, một người con Hà Nội, đã dạy cho cô những ca khúc tiền chiến từ thuở bé. Và Hà Nội cũng chính là nơi bà bước lên sân khấu lần đầu tiên khi mới 9 tuổi.

Lần trở về Hà Nội này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả yêu mến Khánh Ly ngoài những ca khúc quen thuộc sẽ là những câu chuyện và những đoạn phim tư liệu quý giá.

Theo lịch trình dự kiến, ca sĩ Khánh Ly sẽ có mặt tại Việt Nam vào những ngày đầu tháng 5 để tập luyện cùng ban nhạc. Những ngày này bà cũng sẽ đến viếng thăm mộ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và thực hiện những chuyến thăm từ thiện.

Khánh Ly live concert 2014 sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào ngày 9-5 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

Q.N. 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên