10/04/2014 09:18 GMT+7

Nữ danh ca Khánh Ly lần đầu về diễn tại Hà Nội

Q.N. - H.H.
Q.N. - H.H.

TT - Nữ danh ca Khánh Ly sẽ lần đầu có một chương trình biểu diễn trong nước sau hơn 30 năm xa quê hương - đó là thông tin từ Công ty TNHH & giải trí Đồng Dao và Công ty Viet Vision gửi đến Tuổi Trẻ vào tối 9-4.

Khánh Ly hát ở quê nhà13 năm Trịnh Công Sơn - Những sớm mai Việt Nam

tfIpuZ9h.jpg
Ca sĩ Khánh Ly - Ảnh: Cao Trung Hiếu

Chương trình sẽ diễn ra một đêm duy nhất lúc 19g30 ngày 9-5 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội.

Trong chương trình, khán thính giả sẽ được nghe lại những ca khúc hay nhất của giọng ca Khánh Ly, đặc biệt là giọng hát Khánh Ly trong âm nhạc Trịnh Công Sơn.

“Tôi là người đã sống qua hai thế kỷ, là kẻ kể chuyện rong trong suốt hơn 50 năm. Tôi đã kể cho các bạn nghe về tình yêu đôi lứa, tình bằng hữu, tình quê hương. Các bạn đến với tôi ngày hôm nay không phải tôi đẹp hơn như tuổi hai mươi, cũng không phải vì giọng hát tôi còn như thuở thanh xuân, mà vì những năm tháng cách xa, tôi đã trở thành kỷ niệm. Tôi sẽ rất hạnh phúc được gặp lại nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong những khoảnh khắc quý giá trên sân khấu quê nhà” - ca sĩ Khánh Ly chia sẻ thông qua ban tổ chức.

Cùng Khánh Ly kể lại câu chuyện âm nhạc cho ngày trở về là bốn giọng ca nam Tuấn Ngọc, Thái Châu, Quang Thành và Hà Anh Tuấn.

Ban tổ chức cho biết Cục Nghệ thuật biểu diễn đã cấp phép cho chương trình của Khánh Ly tại VN cách đây gần một tháng nhưng phải đến khi chuẩn bị mọi thứ chu đáo, ban tổ chức mới chính thức thông báo đến công chúng yêu nhạc và người hâm mộ Khánh Ly tin này.

Tối 9-4, ông Nguyễn Đăng Chương - cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn - xác nhận với Tuổi Trẻ đã cấp phép cho chương trình này.

Q.N. - H.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên