24/03/2014 08:08 GMT+7

Cảm xúc cùng DK1

H.LÊ
H.LÊ

TT - Con tàu HQ996 tại nhà giàn DK1 đã biến thành sân khấu động, cùng với sân khấu Q.2 (TP.HCM) đã trở thành hai điểm cầu của cầu truyền hình “Hát cùng DK1 thân yêu”.

Hát cùng DK1

7wg7gxax.jpgPhóng to
Đông đảo chiến sĩ tham gia cầu truyền hình “Hát cùng DK1 thân yêu” tại điểm cầu Q.2, TP.HCM - Ảnh: Minh Hiếu

Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Quân chủng hải quân thực hiện nhân kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Cụm dịch vụ kinh tế - khoa học - kỹ thuật (DK1) diễn ra vào chiều tối 23-3 đã truyền cảm xúc từ trái tim đến trái tim của người dân và chiến sĩ.

Câu chuyện khúc ca bi tráng 2A của hơn 18 năm về trước, khi cơn bão số 8 ập đến nhà giàn Phúc Nguyên 2A cướp đi sinh mạng của ba chiến sĩ được nhắc nhớ một cách cảm động qua lời kể của nhân chứng. Tình quân dân gắn kết, sự chia sẻ từng chút nước ngọt giữa biển trời bao la được tái hiện sinh động qua lời kể các ngư dân... Và gây ấn tượng hơn cả vẫn là sự kiên cường của các chiến sĩ làm việc tại các nhà giàn DK1 trong việc khắc phục khó khăn, giữ vững chủ quyền Tổ quốc và góp phần phát triển kinh tế vùng biển.

Cầu truyền hình cũng đã mang lại các tiết mục ý nghĩa với phần trình diễn các tiểu phẩm, các ca khúc Tình ca trên sóng, Gửi sóng, Biển hát, Tình ta biển bạc đồng xanh... của các ca sĩ, nghệ sĩ Nguyễn Phi Hùng, Hạnh Nguyên, Hồng Hạnh, Triệu Lộc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hoài Linh, Hoài Sơn, Nhật Khánh, Mai Phương...

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên