23/01/2014 15:32 GMT+7

Nhóm TVM: chúc tết trên Online cùng tết Việt

TR.N. thực hiện
TR.N. thực hiện

TTO – Nhóm tứ ca nữ TVM hào hứng với “Chúc tết yêu thương” trên Online cùng tết Việt và gửi tặng bạn đọc báo Tuổi Trẻ ca khúc Xuân về trên môi em (sáng tác Huỳnh Nhật Tân).

Nhóm TVM: chúc tết trên Online cùng tết Việt

Clip Ra mắt Online cùng tết Việt 2014Xôm tụ vui tết và thi tết với Online cùng tết ViệtCùng nghệ sĩ Việt khởi động Online cùng Tết Việt 2014

rDip9Ghw.jpg
Nhóm TVM. Đồ họa:Việt Thái

Trước thềm tết Giáp Ngọ, nhóm ca TVM dành cho TTO cuộc phỏng vấn ngắn.

* Là một nhóm nữ ra đời sau những thế hệ nhóm nữ như tam ca Áo Trắng, tam ca 3A, Mắt Ngọc, Mây Trắng…, TVM có chịu áp lực gì không? Nhóm có học hỏi kinh nghiệm từ các nhóm nữ trước đây?

Nhóm TVM hiện tại đang hoạt động 4 thành viên

- Cherry Ngọc Trâm: Trưởng nhóm, hát chính, sinh năm 1993, sinh viên năm 2 khoa Thanh nhạc Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP.HCM.

- Tăng Huỳnh Như: hát bè cao, sinh năm 1994, Á khôi Miss Ngôi Sao 2013.

- Mỹ Dung: hát bè trầm, sinh năm 1992, SV khoa Kế toán Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức TP HCM.

- Gia Hòa : hát chính, sinh năm 1996.

- TVM cảm thấy mình không hề chịu bất kỳ một áp lực nào cả so với các đàn chị đi trước , vì thật sự về tuổi đời hay tuổi nghề TVM vẫn còn rất trẻ và cần phải học hỏi nhiều. TVM cảm thấy mình may mắn khi làng ca nhạc hiện nay rất nhiều thay đổi thuận lợi hơn so với trước. Là nhóm ra đời sau nên TVM có dịp tìm hiểu, học hỏi tham khảo quá trình phát triển, xây dựng hình ảnh , phong cách biễu diễn, tạo dựng tên tuổi của các nhóm nữ đàn chị đi trước.

* Có phải TVM chủ ý chọn những ca khúc dễ thương , hồn nhiên trong sáng? Năm 2014 TVM dự định phát triển hoạt động như thế nào?

Phần lớn khán giả của TVM là những bạn học sinh , sinh viên nên TVM chọn những ca khúc phù hợp với lức tuổi và gu âm nhạc của các bạn trẻ. Trong năm 2014, TVM muốn trở thành một nhóm nhạc nữ hoạt động thật tích cực trong làng showbiz và ra album riêng. Để đạt được mong muốn này, TVM phải luyện tập thanh nhạc , tập vũ đạo chăm chỉ và nghiêm túc.

* Gới trẻ dường như yêu thích các nhóm nhạc nam hơn là nữ, vậy TVM gặp những khó khăn và thuận lợi gì trong hoạt động?

Dù là nhóm nam hay nữ thì để chinh phục được khán giả , thì nghệ sĩ phải thật sự có năng lực , có tài và có đạo đức nghề nghiệp . Đó mới là yếu tố quyết định lòng yêu thương của khán giả , chứ giới tính không phải là yếu tố quyết định. TVM luôn mong sẽ được các giả đón nhận bằng những cố gắng, nỗ lực của mình. Là một nhóm nhạc hoạt động tự do, độc lập , không trực thuộc vào bất kỳ công ty giải trí nào, nên TVM phải hoàn toàn đảm nhận mọi công việc , tự lực gánh sinh , điều này không hề đơn giản với những cô gái “mong manh” như TVM, nhưng với niềm đam mê ca hát, TVM tin rằng mình sẽ vượt qua khó khăn.

* Những bài hát về mùa xuân nào TVM yêu thích và đã trình diễn? Tết Giáp Ngọ TVM sẽ hát ca khúc xuân gì và vì sao TVM chọn ca khúc đó?

TVM rất thích ca khúc Chúc Tết của nhạc sỹ Nguyễn Ngọc Thiện được hòa âm phối khí theo phong cách nhạc ả đào của thôn nữ miền Bắc, với những câu chúc đầu năm mới.

Còn tết Giáp Ngọ này TVM trình bày ca khúc Xuân về trên môi em của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân. Đây là một ca khúc về mùa xuân trẻ trung, sôi động, khá quen thuộc nhưng TVM hát theo bản hòa âm mới hiện đại.

oQl0P2Ku.jpg
Nhóm TVM tại buổi ra mắt Online cùng tết Việt - Ảnh: Tự Trung

* Cảm giác của TVM khi quay clip Xuân về trên môi em cho chương trình Online cùng tết Việt?

Đây là một món quà ý nghĩa mà TVM muốn dành tặng cho bạn đọc chương trình Online cùng tết Việt báo Tuổi Trẻ. Tuy không phải là lần đầu tiên ghi hình nhưng TVM vẫn có cái cảm giác rất hồi hợp và lo lắng. Sau khi hoàn thành clip thì TVM rất hạnh phúc.

* Tết Giáp Ngọ này nhóm TVM đi diễn ở những nơi nào? Nhóm có cảm thấy bị “thiệt thòi” không khi việc bận rộn đi diễn sẽ khiến nhóm không còn thời gian đi vui xuân?

Ngày 30 tết và mồng 1 TVM dành thời gian cho gia đình thân yêu của mỗi thành viên chứ không đi diễn. TVM bắt đầu diễn vào mồng 2 và tiếp đó sẽ là lưu diễn tại Hồng Kông & Singapore.

TVM rất thích mục “Chúc tết yêu thương” trên Online cùng tết Việt và nhận đây mỗi thành viên nhóm xin gửi lời chúc đến bạn đọc chương trình:

Cherry Ngọc Trâm: Xin chúc bạn đọc Tuổi Trẻ một năm mới tràn đầy sức khỏe, tình yêu đẹp đẽ, công việc suông sẻ, và luôn luôn vui vẻ.

Tăng Huỳnh Như : Xin chúc bạn đọc một năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc và vạn sự như ý.

Mỹ Dung: Xin chúc mọi người năm Giáp Ngọ “mã đáo thành công”.

Gia Hòa: Kính chúc mọi người năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc. Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong ý tưởng, trưởng thành trong mọi lĩnh vực.

* Xem clip Xuân về trên môi em (sáng tác: Huỳnh Nhật Tân, trình bày: TVM):

U3KTtNWW.jpg
TR.N. thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên