27/12/2013 18:27 GMT+7

Ca sĩ hát chế lời ca khúc Thu cuối bị phạt 5 triệu đồng

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Ngày 27-12, Sở Văn hóa Thể thao và du lịch Hải Phòng có quyết định xử phạt hành chính đối với hai ca sĩ và đơn vị tổ chức biểu diễn chương trình ca nhạc Young music vì để xảy ra việc ca sĩ hát chế lời ca khúc Thu cuối với ngôn từ bậy bạ, phản cảm.

BeCk4m2s.jpgPhóng to
Ca sĩ Yanbi
Theo đó, Thanh tra Sở VHTT&DL Hải Phòng sau khi xác minh lại các thông tin, làm việc với đơn vị tổ chức, đã có quyết định xử phạt hai ca sĩ Mr. T (tên thật là Tằng Quốc Anh) và Yanbi (tên thật là Tô Minh Vũ) mỗi người 5 triệu đồng vì đã xuyên tạc nội dung, sửa chữa lời bài hát với ngôn từ thiếu văn hóa. Đồng thời cơ quan này cũng có quyết định xử phạt hành chính công ty Ben Việt (142 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội) 10 triệu đồng vì thay đổi nội dung chương trình khi biểu diễn không đúng với giấy phép đã được cấp.

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, ngày 25-12 trên mạng lan truyền clip hai ca sĩ này hát ca khúc Thu cuối trong một chương trình biểu diễn tại Hải Phòng nhưng sử dụng ngôn từ thiếu văn hóa.

Sau khi xác minh, thanh tra sở VHTT&DL Hải Phòng xác định clip do khán giả quay lại trong chương trình Young music được tổ chức tại Hải Phòng ngày 21-12. Khi biểu diễn, hai ca sĩ đưa micro xuống phía khán giả, nhiều khán giả đã hát lời chế bậy và hai ca sĩ này cũng hát hùa theo.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên