15/12/2013 12:03 GMT+7

Vụ Người giấu mặt lột đồ: bộ phận truyền thông sơ suất?

P.V
P.V

TTO - Công ty BHD - đơn vị phối hợp với kênh VTV6 Đài Truyền hình VN tổ chức chương trình Người giấu mặt (Big Brother Vietnam) đã gửi thông cáo báo chí để giải thích về việc để lọt những hình ảnh thí sinh trong chương trình cởi quần, cởi áo.

K0erw4wU.jpgPhóng to
Một cảnh trong Người giấu mặt - tập 31 - được cắt ra từ clip

Theo thông cáo báo chí của BHD, vụ việc này xảy ra là do sai sót của công ty BHD, mà cụ thể là của bộ phận truyền thông đã gửi những hình ảnh chưa kiểm duyệt ra bên ngoài.

BHD cho biết, thực tế những hình ảnh này đã được VTV6 xóa mờ khi phát sóng vào tối 12-12.

Vào ngày 14-12, trong phần trả lời phỏng vấn báo điện tử VTV Online về chương trình này, nhà báo Tạ Bích Loan, trưởng ban Thanh thiếu niên của Đài Truyền hình VN cho biết: "Với tập phát sóng ngày 12-12, các biên tập viên của Ban Thanh thiếu niên đã kiểm soát tối đa các cảnh “nhạy cảm” Tuy nhiên khi phát sóng, một số khán giả vẫn có thể thấy hơi "gợn", không hài lòng. Chúng tôi rất tiếc vì điều đó và đã tổ chức họp các bên liên quan rút kinh nghiệm sâu sắc."

Bà Loan giải thích: "Tôi xin nói cho rõ thêm là trong quá trình sản xuất, một số hình ảnh “nhạy cảm” của tập phát sóng tối 12-12 dù đã bị kiểm duyệt và không cho lên sóng truyền hình nhưng đã bị lọt lên mạng xã hội. Việc tách riêng một số hình ảnh đã bị kiểm duyệt, không cho lên sóng, lên các mạng xã hội để bình luận đã khiến người xem đánh giá không đúng bản chất vấn đề, ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh của Đài Truyền hình Việt Nam."

"Chúng tôi đã xử lý nghiêm khắc lỗi này của công ty BHD và bổ sung các biện pháp nhằm kiểm soát một cách chặt chẽ và nghiêm túc hơn. Nếu lỗi này còn lặp lại, chúng tôi đề nghị chấm dứt hợp tác với chương trình này.", bà Loan nói.

Tập 31 của chương trình Người giấu mặt phát sóng tối 12-12, các thí sinh phải thực hiện thử thách: giảm tổng cộng 18kg trên tổng số thành viên. Các thí sinh đã cởi bỏ quần áo để giảm được chút nào hay chút ấy.

P.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên