25/11/2013 09:55 GMT+7

Kết nối yêu thương xuyên biên giới

QUỲNH NGUYỄN
QUỲNH NGUYỄN

TT - Hơn 8 tỉ đồng cùng vô vàn những tấm lòng hướng về đồng bào miền Trung trong Ðêm kết nối yêu thương (diễn ra ngày 1-11) là khích lệ lớn lao để Trung tâm Tổ chức biểu diễn và điện ảnh TP.HCM, báo Tuổi Trẻ và Công ty TNHH một thành viên dịch vụ công ích Thanh niên xung phong TP.HCM tiếp tục tổ chức Ðêm kết nối yêu thương 2.

Ðêm kết nối yêu thương 2 sẽ diễn ra từ 18g-23g ngày 29-11 tại sân khấu Sen Hồng thuộc khu vực công viên 23-9 (góc Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Thái Học, Q.1).

Ngoài việc gây quỹ giúp đỡ đồng bào vùng lũ tại các tỉnh miền Trung, chương trình lần này còn gây quỹ giúp đỡ nhân dân Philippines bị ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão Haiyan (báo Tuổi Trẻ cũng vừa có những chuyến hàng chuyển gạo, tiền, đóng góp của đồng bào trong nước đến người dân vùng bão ở Philippines, Tuổi Trẻ ngày 23, 24-11). Vậy nên nghệ sĩ Thanh Bạch - người tiếp tục giữ vai trò đạo diễn kiêm MC cho Ðêm kết nối yêu thương 2 - đã gọi đây là đêm nhạc gây quỹ từ thiện hữu nghị xuyên quốc gia.

"Tình hữu nghị xuyên quốc gia" thể hiện rõ nhất trong kịch bản chương trình với sự tham gia của các nghệ sĩ VN và Philippines. Như lần trước, các nghệ sĩ tham gia đều không nhận thù lao và chương trình cũng không bán vé, chỉ tiếp nhận những đóng góp từ các nhà hảo tâm và khán giả đến với chương trình.

Sẽ có bốn ban nhạc Philippines đang hoạt động chuyên nghiệp và thường xuyên tại các tụ điểm ca nhạc ở VN trình diễn trong đêm nhạc: ban Robert (diễn từ 19g-19g30), ban Kuleen (19g30-20g), ban Groove (20g-20g30) và ban Mariedel (20g30-21g). Họ sẽ thể hiện những ca khúc pop, rock hay R&B quen thuộc để gửi tặng khán giả TP.

Phía VN, Cẩm Vân - Khắc Triệu là những nghệ sĩ đầu tiên xung phong trình diễn trong Ðêm kết nối yêu thương 2 bên cạnh các đồng nghiệp như: ca sĩ Thụy Quyên, Thùy Trang, vũ đoàn The Time với điệu nhảy flashmob, họa sĩ tranh cát Trí Ðức, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí... Ca sĩ Cẩm Vân thổ lộ: "Anh chị em nghệ sĩ chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ công chúng cũng như tham gia vào các chương trình thiện nguyện mang ý nghĩa tốt đẹp như Ðêm kết nối yêu thương. Bản thân Cẩm Vân - Khắc Triệu bao năm qua đã luôn là bạn đồng hành cùng Tuổi Trẻ trong nhiều sự kiện văn nghệ, xã hội. Một lần nữa được cùng tờ báo mà mình yêu quý tạo nên những giá trị đẹp là niềm vinh hạnh rất lớn cho chúng tôi. Chúng tôi mong rằng sẽ kêu gọi được thêm nhiều nghệ sĩ cùng tham gia lẫn sự quan tâm của đông đảo người dân TP đối với đêm nhạc thật ý nghĩa này". MC Quỳnh Hương với lối dẫn dắt tình cảm cũng đã nhận lời gánh vác phần giới thiệu chương trình cùng nghệ sĩ Thanh Bạch, MC Nguyễn Khang.

Chương trình lần này cũng đặc biệt nhận được sự quan tâm của nhiều người đẹp, trong đó có người mẫu Thúy Hạnh, á hậu Trà Ngọc Hằng và cựu hoa hậu Philippines Daisy G.Reyes. Cả ba sẽ thể hiện tình cảm của mình qua những tiết mục văn nghệ hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị.

QUỲNH NGUYỄN

JA9kRPyD.jpgPhóng to
Đôi vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu, những ca sĩ đầu tiên xung phong trình diễn trong Đêm kết nối yêu thương 2 - Ảnh: Gia Tiến
Từ đây đến khi chương trình diễn ra, ban tổ chức vẫn tiếp tục kêu gọi các nghệ sĩ đến với chương trình và tiếp nhận đóng góp của độc giả, khán giả và các nhà hảo tâm thông qua hình thức ủng hộ trực tiếp tại đêm nhạc hoặc chuyển khoản về tài khoản báo Tuổi Trẻ số 102010000118248 tại Ngân hàng Công thương chi nhánh 3 TP.HCM, ghi rõ nội dung ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ hay ủng hộ người dân Philippines bị ảnh hưởng bởi bão Haiyan.
QUỲNH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên