29/10/2013 20:30 GMT+7

Thí sinh VN’s next top model "lột xác" thi thay đổi diện mạo

H.OANH
H.OANH

TTO - Cũng như mọi năm, phần thi thay đổi diện mạo make-over của các phiên bản Next Top Model luôn là phần được người xem trông chờ vì sự thú vị mà nó mang lại.

Đổ xô đi thi Người mẫu Việt NamRa mắt ba giám khảo Người mẫu Việt NamThanh Hằng thay Xuân Lan dẫn dắt Người mẫu Việt Nam

mpOMARpf.jpgPhóng to
Hà Thu trước (trái) và sau (phải) trong phần thi thay đổi diện mạo

Trong tập 4 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013, 14 thí sinh nam-nữ đã được các chuyên gia trang điểm, làm tóc tác động giúp thay đổi hoàn toàn diện mạo trước đó. Để có thể tạo ra diện mạo mới ấn tượng và đầy phong cách cho các thí sinh, những chuyên gia tạo mẫu tóc đã dựa trên cá tính, cấu trúc xương mặt và tỉ lệ hình thể của từng người để có một kiểu tóc phù hợp.

Các thí sinh Quang Đại, Trần Trung, Tạ Thúc Bình, Dương Mạc Anh Quân, Nguyễn Hằng đều tỏ ra khá thích thú và hài lòng với sự thay đổi mới mẻ của bản thân. Hà Thu cũng tự tin và trẻ trung hơn với mái tóc mới ngang vai. Phan Linh được nhuộm tóc sang màu hồng độc đáo. Kim Thoa muốn được cắt tóc tém nhưng cuối cùng lại có được một kiểu tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ. Trong khi đó thì một số thí sinh khác lại buồn bã, hụt hẫng và khóc lóc khi phải thay đổi. Mâu Thanh Thủy đã rơi nước mắt khi bọ cắt phăng mái tóc dài mượt của mình. Thí sinh nam Mạnh Kiên lại bất ngờ mếu máo khi bị nhuộm tóc thành màu bạch kim. Tuy nhiên sau đó thì anh lại tỏ ra phấn khích với hình ảnh mới cá tính của mình.

Sau những trải nghiệm cơ bản của một người mẫu chuyên nghiệp như: kỹ năng trình diễn catwalk, khả năng biểu cảm và tạo dáng, các thí sinh còn được học các kỹ năng tự trang điểm khi trải qua phần thi khó khăn là tự trang điểm trên xe buýt mà không có gương soi.

Phần thi chụp ảnh chân dung với những hóa trang cầu kỳ, đầy màu sắc là điểm nhấn mang đến cho khán giả cảm nhận rõ ràng về sự tiến bộ của 14 thí sinh. Kết thúc tập 4, hai gương mặt đầy cá tính Phan Linh và Tạ Thúc Bình đã phải rời cuộc chơi vì không thể hiện được sự tiến bộ của mình. Tập 5 chương trình sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20g ngày 3-11.

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên