11/09/2013 01:16 GMT+7

Tôi mơ một giấc mơ

HÀ HƯƠNG
HÀ HƯƠNG

TT - Tôi mơ một giấc mơ là chương trình thứ hai trong loạt chương trình Cửa sổ âm nhạc của nhạc sĩ Dương Thụ. Trở lại trong thời kỳ kinh tế khó khăn, tài trợ ít ỏi, Cửa sổ âm nhạc 2 sẽ chỉ có đêm duy nhất vào 21-9 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Đó là thông tin được công bố tại cuộc họp báo diễn ra chiều 10-9 ở Hà Nội.

Tôi mơ một giấc mơ sẽ mang phong cách cổ điển đương đại. Chương trình bao gồm những bài hát trong các vở nhạc kịch nổi tiếng thế giới, giai điệu của nhóm nhạc Bắc Âu Secret Garden do nhạc sĩ Dương Thụ biên tập và viết lời Việt. Ngoài ra, một số bài hát của Dương Thụ cũng được phối khí theo phong cách thính phòng đương đại như Lời tôi ru, Ô cửa sổ mùa đông, Mơ về mẹ, Nghe mưa... Mỹ Linh, Tùng Dương, Nguyên Thảo, Khánh Linh, Uyên Linh, Duyên Huyền, nhóm M4U... sẽ trình diễn trong chương trình này.

Sự có mặt của Việt Tú ở vai trò đạo diễn được kỳ vọng sẽ mang lại sự cân bằng giữa các yếu tố nghe, nhìn, thưởng thức và giải trí.

Dương Hoàng Yến - cô gái đội Mỹ Linh trong chương trình Giọng hát Việt - sẽ được nhạc sĩ Dương Thụ giới thiệu như một phát hiện mới.

HÀ HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên