22/08/2013 11:09 GMT+7

Trương Nghệ Mưu trở lại với Củng Lợi

N.X.
N.X.

TTO - Trang China.org.cn dẫn lới từ nhà sản xuất Zhang Zhao của công ty Le Vision Pictures cho biết đạo diễn Trương Nghệ Mưu sẽ tái hợp với nữ diễn viên Củng Lợi trong một dự án phim mới mang tên Return (Trở lại).

Trương Nghệ Mưu: "Tôi còn không biết 7 đứa con tôi ở đâu ra"Có 7 con, Trương Nghệ Mưu đối mặt tiền phạt gần 27 triệu USD

FPSc0BSG.jpgPhóng to
Sự hợp tác trở lại của Trương Nghệ Mưu với Củng Lợi được nhiều khán giả mong đợi - Ảnh: Chinadaily

Ông Zhang Zhao cho biết cặp đôi này sẽ trở lại cùng nhau khi bộ phim bắt đầu bấm máy vào cuối năm nay. Zhang Zhao nói thêm "Trương Nghệ Mưu đã làm những bộ phim thương mại trong 10 năm qua và ông ấy đã chán ngắt điều đó. Bây giờ ông ấy muốn trở lại làm một bộ phim nghệ thuật và hợp tác trở lại với Củng Lợi".

Nữ ngôi sao nổi tiếng Củng lợi đã có một thời gian dài hợp tác với Trương Nghệ Mưu trong rất nhiều bộ phim như Cao lương đỏ, Cúc Đậu, Phải sống, Đèn lồng đỏ treo cao, Thu Cúc đi kiện...Thậm chí hai người đã từng mối quan hệ tình cảm mật thiết với nhau mặc dù sau đó họ đã nói lời chia tay.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, Return là một câu chuyện về sự kiện Cách mạng văn hóa của Trung Quốc.

Return được chuyển thể từ tác phẩm The Criminal Lu Yanshi của nhà văn Nghiêm Ca Linh. Nhà văn này cũng từng hợp tác với Trương Nghệ Mưu trong bộ phim The Flowers of War (Những bông hoa trong cuộc chiến) - chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết 13 Flowers of Nanjing (13 bông hoa của Nam Kinh) của bà, với sự tham gia của ngôi sao Christian Bale.

Trương Nghệ Mưu đã ký hợp đồng với Le Vision Pictures từ hồi tháng 5 cho dự án phim này. Vị đạo diễn này cũng đã kết thúc 16 năm hợp tác với nhà sản xuất Zhan Weiping hồi năm ngoái. Trương Nghệ Mưu và Zhan Weiping đã có những bộ phim hợp tác cùng nhau rất ăn khách như Hero (Anh hùng), House of Flying Daggers (Thập diện mai phục) và Curse of the Golden Flower (Hoàng Kim giáp).

Bộ phim cuối cùng họ làm cùng nhau là The Flowers of War vào năm 2011.

N.X.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên