12/07/2013 18:37 GMT+7

Jack O'Connell - lựa chọn mới của Angelina Jolie

N.X. (Theo BBC News)
N.X. (Theo BBC News)

TTO - Nam diễn viên mới người Anh Jack O'Connell được nữ minh tinh Angelina Jolie lựa chọn cho vai chính trong bộ phim mới nhất của mình.

Angelina Jolie tự tin mặc váy hai dây sau phẫu thuật ngực

dlYtVTsz.jpgPhóng to
Nam diễn viên Anh Jack O'Connell và Angelina Jolie trong thời gian ở Hawaii chọn bối cảnh cho phim Unbroken

Jack O'Connell, 22 tuổi vào vai chính - vận động viên Louis Zamperini trong Unbroken - bộ phim thứ hai của Angelina Jolie trong vai trò đạo diễn. Theo vai diễn, Louis Zamperini là ngôi sao điền kinh ở trường trung học ở Los Angeles trước khi tham gia quân đội trong Chiến tranh thế giới lần thứ 2 và tham gia tranh tài trong Thế vận hội Olympic ở Berlin vào năm 1936.

Năm 1942, ông cùng với 2 hành khách khác sống sót sau vụ tai nạn máy bay ở Thái Bình Dương. Louis Zamperini lênh đênh trên biển trong vòng 47 ngày không thức ăn và nước uống, sau đó dạt và một hòn đào ở Nhật Bản và bị bắt làm tù binh chiến tranh ở đó trong vòng 2 năm.

Theo tạp chí Variety, Angelina Jolie trải qua một thời gian tiếp xúc với Louis Zamperini để tìm hiểu về cuộc đời cũng như con người của ông nhằm phục vụ việc thực hiện bộ phim này. Angelina Jolie chia sẻ "ông ấy là một anh hùng trong trái tim tôi và là một người bạn chân tình. Tôi rất lấy làm vinh dự được là người kể câu chuyện phi thường về cuộc đời của ông ấy với khán giả. Tôi sẽ làm bộ phim này với tất cả tâm huyết của mình để dành tặng cho ông - một người xứng đáng được nhận món quà đó".

Jack O'Connell là gương mặt quen thuộc với khán giả trong loạt phim truyền hình Skins. Anh hiện đang tham gia trong bộ phim truyền hình This is EnglandThe Bill cũng như đang tham gia bộ phim điện ảnh 300: Rise of an empire - phần tiếp theo của bộ phim bom tấn 300 phát hành năm 2006.

Tuần qua, Angelina Jolie cũng vừa đến đảo Oahu (Hawaii) để khảo sát bối cảnh quay cho bộ phim. Dự kiến Unbroken phát hành năm 2014.

N.X. (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên