10/07/2013 12:10 GMT+7

Angelina Jolie tự tin mặc váy hai dây sau phẫu thuật ngực

N.X.
N.X.

TTO - Gần 3 tháng sau cuộc phẫu thuật cắt bỏ ngực ngừa ung thư, nữ diễn viên Angelina Jolie tự tin mặc váy hai dây khi đến Hawaii chọn cảnh quay cho bộ phim mới của cô mang tên Unbroken.

YZ2Lisnj.jpgPhóng to
Angelina Jolie với trang phục đen khỏe khoắn trong những ngày khảo sát bối cảnh phim ở Hawaii
IWTpFhUI.jpgPhóng to
Angelina Jolie cùng các cộng sự khảo sát bối cảnh quay
mWq55k3a.jpgPhóng to
Angelina Jolie tràn đầy năng lượng
Hwa7Vj3l.jpgPhóng to
Angelina đưa 2 con đến Hawaii trong thời gian làm việc tại đây
x76UfLgQ.jpgPhóng to
Angelina Jolie tại sân bay quốc tế Honolulu (Hawaii)

Phim kể về câu chuyện của một vận động viên Olympic, đồng thời là một cựu binh Mỹ Louis Zamperini, đã sống sót sau tai nạn máy bay trong chiến tranh thế giới lần thứ 2 và trải qua một thời gian làm tù binh chiến tranh của Nhật. Bộ phim dựa trên cuốn sách Unbroken: A World war II story of survival (Không suy sụp: Một câu chuyện sống sót trong thế chiến thứ 2) của nữ nhà văn Laura Hillenbrand.

Tờ Nydailynews ngày 9-7 đưa tin Angelina Jolie đã có mặt tại đảo Oahu (Hawaii) để khảo sát chọn bối cảnh cho bộ phim mới này. Trong trang phục khỏe khoắn, đơn giản nhưng gợi cảm cùng với nụ cười phóng khoáng cho thấy Angelina Jolie vẫn tràn đầy năng lượng sau một thời gian chống chọi với cuộc phẫu thuật.

Oahu được chọn làm bối cảnh chính trong hầu hết cảnh quay của bộ phim, từ những cảnh trong chiến tranh thế giới thứ hai, trại tù binh Nhật cho đến sân vận động Olympic.

Đi cùng với Angelina Jolie còn có 2 cậu con trai nuôi Maddox và Pax Thiên.

Mặc dù đây là bộ phim thứ hai do cô làm đạo diễn sau bộ phim đầu tay phát hành năm 2011 In the Land of Blood and Honey (Trong vùng đất máu và mật ngọt) nhưng đây là dự án đầu tiên của nữ minh tinh này kể từ sau khi phẫu thuật. Bộ phim đầu tay nói về cuộc chiến tranh Bosina In the Land of Blood and Honey đã đưa Angelina Jolie trở thành Công dân danh dự Sarajevo (thủ đô của Bosina) do chính quyền Bosina trao tặng.

* Tin bài liên quan

Brad Pitt và Angelina Jolie cưới vào mùa hè 2013Angelina Jolie xuất hiện lần đầu sau phẫu thuật ngựcJolie và quyết định dũng cảm: cắt bỏ bộ ngựcCắt bỏ ngực ngừa ung thư, Jolie được Brad Pitt gọi là người hùngBrad Pitt - Angelina Jolie sắp làm đám cướiBrad Pitt và Angelina Jolie chính thức đính hôn

N.X.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên