03/07/2013 05:55 GMT+7

Khởi quay DVD Biển đảo quê hương 3

Q.N.
Q.N.

TT - Sau thành công của chương trình Ngày hội mùa xuân biển đảo lần 2, báo Tuổi Trẻ, Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM và Hãng phim Trẻ tiếp tục tổ chức chương trình Ngày hội mùa xuân biển đảo lần 3, diễn ra vào ngày 10-1-2014.

TT - Sau thành công của chương trình Ngày hội mùa xuân biển đảo lần 2, báo Tuổi Trẻ, Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM và Hãng phim Trẻ tiếp tục tổ chức chương trình Ngày hội mùa xuân biển đảo lần 3, diễn ra vào ngày 10-1-2014.

wDzZjKPg.jpgPhóng to
Ca sĩ Nhật Tinh Anh (thứ hai từ phải qua) cùng 600 thanh niên xung phong hát và thu hình cho DVD Biển đảo quê hương chiều 2-7 - Ảnh: T.T.D.

Sáng 2-7, ban tổ chức cũng đã khởi quay DVD Biển đảo quê hương 3 của chuỗi chương trình cho ngày hội lần 3 này. DVD gồm sáu ca khúc: Ðồng ca Trường Sa (Thập Nhất), Biển đảo quê hương (Phạm Ðăng Khương), Lướt sóng ra khơi (Thế Dương), Sức sống Trường Sa (Nguyễn Hồng Sơn), Linh thiêngVN (Lê Quang) và Tình biển (Trần Quang Huy).

Dự kiến có khoảng 2.000 nhân vật, trong đó có hơn 300 văn nghệ sĩ, cùng tham gia thể hiện các ca khúc trong DVD lần này.

MC Quỳnh Hoa - đại diện Nhà văn hóa Thanh niên, phụ trách phần biên tập và tổ chức thực hiện DVD - hào hứng cho biết: "Dự án lần này được sự quan tâm rất nhiệt tình của khối quần chúng. Các văn nghệ sĩ cũng rất hồ hởi khi nhận được lời mời". Buổi quay hình vào ngày 2-7 cho ca khúc Ðồng ca Trường Sa đã diễn ra tại bốn địa điểm: Bệnh viện Thống Nhất, Trường đại học KHXH&NV, công viên 23-9 (TP.HCM) và Khu công nghiệp Sóng Thần (Bình Dương) với sự tham gia của 150 y bác sĩ, 50 giảng viên, 600 thanh niên xung phong và 100 công nhân.

Các văn nghệ sĩ như: NSƯT Ðức Hải, diễn viên hài Mỹ Chi, Hải Lý, Ngọc Lan, Hạnh Thúy, diễn viên Lương Mạnh Hải, Lan Phương, Hoàng Trinh, Vân Anh, Quỳnh Trang, Phương Dung, Khánh Nam, người mẫu Tăng Huệ Văn, Băng Châu, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc... cũng đã "ra quân" trong ngày 2-7 để thực hiện các cảnh quay cùng khối quần chúng.

Dự kiến DVD Biển đảo quê hương 3 sẽ được in 7.000 bản, trong đó có 1.000 bản gửi tặng các chiến sĩ Trường Sa và bộ đội biên phòng, 6.000 bản bán ra thị trường vào tháng 11-2013. Giá bán mỗi DVD là 50.000 đồng và toàn bộ số tiền thu được từ việc bán đĩa sẽ trao tặng vào quỹ Góp đá xây Trường Sa.

Năm ngoái, DVD Biển đảo quê hương với sự tham gia của 260 văn nghệ sĩ, đã bán được hơn 4.000 đĩa, thu về hơn 200 triệu đồng cho quỹ Góp đá xây Trường Sa.

Q.N.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên