22/06/2013 03:14 GMT+7

Ảo thuật gia Erix Logan đến TP.HCM

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT - Ảo thuật gia nổi tiếng người Ý Erix Logan sẽ có bốn suất diễn đặc biệt phục vụ khán giả TP.HCM tại sân khấu Lan Anh vào lúc 20g các ngày 5, 6 và 7-7, riêng ngày 7-7 có thêm suất 9g sáng.

1UBvjk4I.jpgPhóng to
Ảo thuật gia Erix Logan - Ảnh: Đông Đô cung cấp

Erix Logan đã có gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực ảo thuật và biểu diễn rất nhiều nơi, đoạt nhiều giải thưởng: cúp vô địch ảo thuật châu Âu năm 2007, Ngôi sao ảo thuật thế giới năm 2008, cúp ảo thuật Robert - Houdin 2010, giải thưởng ảo thuật quốc tế La Maison de la Magie 2010... Trong show diễn tại TP.HCM lần này, Erix Logan sẽ đem đến gần 30 tiết mục như cắt người thành nhiều mảnh, người bay trên không trung biến mất, nuốt và xuyên hàng trăm thanh kiếm, vẽ ra người thật từ tranh, thôi miên xuất hiện nhiều thú lạ và chim quý... Đặc biệt sẽ có tiết mục người chui qua bụng đã được Erix biểu diễn thành công và trở nên nổi tiếng ở rất nhiều nơi trên thế giới.

Để phục vụ chương trình biểu diễn, Erix đem đến VN 8,8 tấn đạo cụ. Bà Hoài Anh - đại diện cho ba đơn vị cùng phối hợp thực hiện chương trình gồm Nhà hát Tuổi Trẻ, Công ty cổ phần giới thiệu văn hóa nghệ thuật Đông Đô và Đoàn xiếc TP.HCM - chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí sáng 20-6: “Chúng tôi mời Erix Logan đến VN thông qua sự giới thiệu của phù thủy bong bóng Fan Yang. Với chương trình này, chúng tôi không chỉ muốn khán giả VN tiếp cận những màn trình diễn ảo thuật đặc sắc của thế giới mà còn tạo điều kiện cho các nghệ sĩ xiếc và ảo thuật VN có cơ hội học hỏi, tìm hiểu thêm về các dụng cụ ảo thuật rất đặc biệt và sáng tạo của các nghệ sĩ ảo thuật quốc tế. Vì thế, ở các show diễn chúng tôi luôn tặng vé để các nghệ sĩ đến xem học tập và rút kinh nghiệm”.

Giá vé xem chương trình từ 100.000-350.000đ/vé. Ban tổ chức đã gửi riêng cho Đoàn xiếc TP.HCM 1.000 vé dành tặng các trẻ em nghèo. TP.HCM là điểm diễn cuối cùng của Erix Logan tại VN, trước đó anh đã biểu diễn tại Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Ngoài các suất diễn chính, Erix và êkip thực hiện chương trình còn đến gặp gỡ giao lưu với khán giả nhí tại Bệnh viện Nhi trung ương, Trung tâm trại trẻ mồ côi Quảng Ninh và sắp tới là Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình (TP.HCM).

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên