06/06/2013 19:30 GMT+7

Tác giả Phê như con tê tê vung bút "Không còi"

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Thành Phong, tác giả Phê như con tê tê, trình làng 40 bức tranh châm biếm chủ đề “Không còi” tuyên truyền về ý thức giao thông văn minh.

Tác giả “Phê như con tê tê” trải lòng

“Không còi” là chiến dịch bắt đầu khởi động từ tháng 7-2012, khởi xướng tại Hà Nội và được lan rộng trên cộng đồng mạng thông qua những hình ảnh minh họa vui nhộn.

Tuy là một chiến dịch tuyên truyền về ý thức tham gia giao thông văn minh, tránh gây ô nhiễm tiếng ồn tại các ngã tư… nhưng "Không còi" được thể hiện một cách gần gũi, hài hước thông qua những hình ảnh minh họa bằng tranh rất đặc trưng của họa sĩ trẻ Thành Phong.

Sau một thời gian cho ra hình… nhỏ giọt, bộ 40 bức tranh thành ngữ vui về chiến dịch "Không còi" của Thành Phong đã hoàn chỉnh và anh giới thiệu đầy đủ bộ 40 bức tranh với độc giả.

Xuất phát từ những câu thành ngữ vui mà các khán giả đã phản hồi trên Facebook của cuộc thi, Thành Phong chấp bút và cho ra đời những bức tranh minh họa biếm với ý nghĩa tích cực nhưng vẫn rất trẻ trung như: Một nụ cười bằng mười tiếng còi xe, Bán răng… mua xăng, Chở hàng đâu chỉ xe thồ, honda cũng cõng đầy đồ đấy thôi!, Còi to chứng tỏ óc nho…

Ở trên là một vài bức tranh trích từ "Không còi" của họa sĩ Thành Phong. Độc giả có thể vào link Facebook của chương trình https://www.facebook.com/k0.coi/app_521025177934185 để xem và tải miễn phí 40 bức tranh biếm vui nhộn này.

ohSWy4xw.jpgPhóng to
Ba giây là bấm
UM34WFwM.jpgPhóng to
Bán răng... mua xăng
ArYdfScz.jpgPhóng to
Lái xe bằng cả trái tim
qxrf3thu.jpgPhóng to
Một nụ cười bằng mười tiếng còi xe
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên