20/05/2013 10:00 GMT+7

Phó chủ tịch Điện ảnh Trung Quốc mất sạch hành lý tại Cannes

NGUYÊN PHẠM (Theo Hollywood Reporter)
NGUYÊN PHẠM (Theo Hollywood Reporter)

TTO - LHP Cannes lại chứng kiến thêm một vụ trộm nữa khi toàn bộ hành lý của ông Zhang Qiang - phó chủ tịch Tập đoàn Điện ảnh Trung Quốc - đã bị cuỗm khỏi khách sạn nơi ông đang ở.

Trộm khoắng 1 triệu USD nữ trang tại LHP Cannes Nổ súng náo loạn LHP Cannes, hai ngôi sao chạy tìm nơi ẩn nấp

v5tVr4CB.jpgPhóng to

Sau vụ trộm, ông Zhang Qiang đã hủy kế hoạch chủ trì buổi họp báo giới thiệu phim Man of Taichi do nam tài tử Keanu Reeves lần đầu tiên làm đạo diễn - Ảnh: arri

Vụ trộm lần đầu tiên được Zhang Qiang thông báo trên mạng xã hội Weibo của mình vào ngày 16-5. Theo ông Zhang, khi ông trở về khách sạn Cote d'Azur sau bữa tối thì phát hiện cửa phòng đang mở và toàn bộ hành lý của mình biến mất.

Zhang cho hay các nhân viên khách sạn đã từ chối lời yêu cầu giúp đỡ của ông. Họ nói rằng họ chỉ có thể thay ổ khóa cửa phòng và tốt nhất ông nên tự mình liên lạc với cảnh sát.

“An ninh ở Pháp thật là tệ, con người thì kiêu ngạo… Liên hoan phim lần này không đáng để nhắc đến”, Zhang thất vọng viết lên trang Weibo của mình.

Sau sự việc này, ông Zhang, người lãnh đạo thứ hai tại Tập đoàn Điện ảnh Trung Hoa - doanh nghiệp thuộc quyền sở hữu của nhà nước, cũng đã hủy bỏ kế hoạch chủ trì một cuộc họp báo, dự kiến diễn ra vào ngày 20-5, để quảng bá cho bộ phim Man of Taichi.

Phim Man of Taichi do nam tài tử Hollywood Keanu Reeves lần đầu tiên làm đạo diễn. Tập đoàn Điện ảnh Trung Hoa và các hãng phim Wanda Media, Village Road Show Pictures, Universal Pictures và Company Films kết hợp cùng sản xuất tác phẩm này.

Sang đến ngày 18-5, cũng qua Weibo, ông Zhang thông báo chính quyền thành phố, ban tổ chức LHP Cannes và khách sạn đã gửi lời xin lỗi tới ông.

Hiện tại, cả cảnh sát địa phương và ban tổ chức LHP Cannes đều từ chối bình luận về vụ việc lần này.

Trước đó, liên hoan phim năm nay đã một phen rúng động khi trộm khoắng 1 triệu USD nữ trang của các ngôi sao tham dự sự kiện.

NGUYÊN PHẠM (Theo Hollywood Reporter)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên