19/05/2013 08:00 GMT+7

Bước nhảy hoàn vũ: Ngọc Quyên dừng bước tại bán kết

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 19-5, vòng bán kết Bước nhảy hoàn vũ tiếp tục chia tay người mẫu Ngọc Quyên và bạn nhảy Daniel.

Bước nhảy hoàn vũ: Hồ Vĩnh Khoa bị loại

ErdfscvY.jpgPhóng to

Cặp đôi Ngọc Quyên - Daniel - Ảnh: Quang Định

Các cặp đôi phải thể hiện hai phần thi với chủ đề nhảy trên nền nhạc của Michael Jackson và samba để tiếp tục loại một cặp thí sinh và tìm ra ba cặp đôi xuất sắc nhất tranh tài trong đêm chung kết.

Là đôi thi đầu tiên trong bán kết với phần nhảy samba, Ngọc Quyên và Daniel đã có phần khớp và căng thẳng. Trang phục kết hợp giữa chim và sư tử đã không thích hợp với điệu samba. Phần hông và đầu gối của Ngọc Quyên thiếu độ nhún và phần nối của bài thi thiếu điểm dừng.

Trong phần thi nhảy trên nền nhạc Michael Jackson, Ngọc Quyên thiếu sự đột phá và ngẫu hứng. Đạo diễn Lê Hoàng nhận xét: “Hơi thiếu một chút điên, các động tác khá chuẩn mực, thiếu một chút ngẫu hứng, những bài hát của Michael cần nhanh và ngẫu hứng. Bài nhảy chưa có sự đột phá”.

Sau nhiều đêm thi có phong độ cao thì trong đêm thi bán kết cặp đôi Ngô Kiến Huy - Vitky có dấu hiệu chững lại. Với điệu samba, Ngô Kiến Huy bị căng thẳng khiến những động tác của anh bị chậm, không tự nhiên. Giám khảo Ly Ly nói: “Tôi chưa cảm nhận samba chút nào, quá khô so với samba".

Với bài nhảy trên nền nhạc Michael Jackson, giám khảo Khánh Thi nhận xét: “Tôi thích phần Huy nhảy một mình, thoải mái, tôi thật sự khen bạn. Nhưng khi kết hợp với bạn nhảy thì tôi không thích lắm, bài nhảy và động tác hơi lọng cọng”.

Chọn cho mình thông điệp bảo vệ môi trường qua phần chọn nền nhạc ca khúc nổi tiếng Earth Song của Michael Jackson, cặp đôi Lan Phương - Valeri nhận được lời khen của ban giám khảo. Sự nhuần nhuyễn trong từng động tác, gương mặt biểu cảm của Lan Phương đã thuyết phục được ban giám khảo.

Trong phần thi nhảy samba, Lan Phương thiếu sự “cháy bỏng” của điệu samba. Lan Phương và Valeri cũng là cặp đôi nhận được số điểm cao nhất từ ban giám khảo trong đêm bán kết.

Sự cố đứt dây giày trong lúc biểu diễn không làm cho Yến Trang mất bình tĩnh trên sân khấu. Tuy nhiên, bài nhảy của Yến Trang chưa có nhiều điệu samba, thiếu sự kết hợp với bạn nhảy. Phần thi trên nền nhạc Michael Jackson, Yến Trang và Tisho có những động tác rất bất ngờ, đẹp mắt.

Với việc Ngọc Quyên bị loại, đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2013 sẽ là phần tranh tài của ba thí sinh: Yến Trang, Ngô Kiến Huy và Lan Phương.

NhAQwTtg.jpgPhóng to
Cặp đôi Ngọc Quyên - Daniel với động tác nghiêng 45 độ của Michael Jackson - Ảnh: Quang Định
wOXajglS.jpgPhóng to

Cặp đôi Ngô Kiến Huy - Vitky. Ảnh: Quang Định

4TCws6qO.jpgPhóng to

Cặp đôi Yến Trang - Tisho - Ảnh: Quang Định

1q6Xuhux.jpgPhóng to

Cặp đôi Lan Phương - Valeri với thông điệp bảo vệ môi trường trên nền nhạc ca khúc nổi tiếng Earth Song - Ảnh: Quang Định

F6SP1Cxm.jpgPhóng to
Ngô Khiến Huy với Victoria nhảy điệu chacha, free style tren nền nhạc Dangerous và Criminal của Michael Jackson - Ảnh: Trần Tiến Dũng
AmuuGP2x.jpgPhóng to

Lan Phương trong diệu nhảy samba trên nền nhạc của ca khúc Cinema Italiano - Ảnh: Trần Tiến Dũng

NYyt8u5i.jpgPhóng to
Ngọc Quyên & Daniel trong phần thi thứ nhất với diệu nhảy samba - Ảnh: Trần Tiến Dũng
QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên