09/05/2013 19:42 GMT+7

Khán giả Mỹ thưởng thức Gatsby vĩ đại trước LHP Cannes

CÔNG KHANH (Theo Le Parisien)
CÔNG KHANH (Theo Le Parisien)

TTO - Siêu phẩm 3D The great Gatsby (Gatsby vĩ đại) với kinh phí 150 triệu USD do Baz Luhrmann đạo diễn và Leonardo DiCaprio trong vai nam chính sẽ ra mắt khán giả Mỹ ngày 10-5 (5 ngày trước khi được chiếu khai mạc LHP Cannes).

p3mZ0j2o.jpgPhóng to

Gatsby (Leonardo DiCaprio) và Daisy Buchanan (Carey Hannah Mulligan) trong phim The great Gatsby - Ảnh: Warner Bros

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Francis S. Fitzgerald (1896-1940) - nhà văn tiêu biểu viết về thế hệ thanh niên Mỹ mất phương hướng trong cuộc sống sau Chiến tranh thế giới thứ nhất. Ra mắt năm 1925, tiểu thuyết đã hấp dẫn nhiều thế hệ đạo diễn và có bốn lần được dựng thành phim (1926, 1974, 2000, 2013).

Không kể Leonardo DiCaprio trong vai Gatsby, The great Gatsby hội tụ nhiều ngôi sao điện ảnh như Tobey Maguire (diễn viên phim Spider-Man) trong vai Nick Carraway (người dẫn chuyện và cũng là hàng xóm của Gatsby), Carey Hannah Mulligan trong vai Daisy Buchanan (nhân vật nữ chính).

Buổi họp báo giới thiệu phim được tổ chức tại khách sạn Plaza (New Yorf, Mỹ) - một trong những nơi được chọn làm cảnh phim. Trong buổi họp báo, DiCaprio nói: "Tôi nghĩ rằng theo một cách nào đó, mọi người đều tìm thấy mình trong Gatsby. Đó là một nhân vật với trí tưởng tượng và những ước mơ hình thành từ thời thơ ấu khốn khổ ở Midwest, đã tự lập và tạo nên hình ảnh của Gatsby vĩ đại. Theo nghĩa này, đây là một câu chuyện mang đậm tính cách Mỹ".

CÔNG KHANH (Theo Le Parisien)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên