06/05/2013 14:27 GMT+7

Psy thừa nhận MV mới Gentleman là "ngớ ngẩn"

TR.N.
TR.N.

TTO - "Ôi, tôi không thể tin được tôi đã làm những điều đó. Thật quá ngớ ngẩn!", Psy nói khi trả lời phỏng vấn trên kênh MTV.

Trang tin mạng Cambio ngày 5-5 cho hay Psy thừa nhận MV mới Gentleman là “ngớ ngẩn”.

bjLGPL55.jpgPhóng to
Cảnh trong MV Gentleman.
fKTpRUWi.jpgPhóng to
Psy nhận Kỷ lục Guinness thế giới cho “Video được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên”. Ảnh:KPop

Psy cũng lý giải lý do anh tái hiện lại điệu nhảy lắc hông vốn được nhóm nữ Hàn Quốc Brown Eyed Girls thể hiện trước đây là vì anh muốn "biến tấu lại nhiều điệu nhảy ấn tượng tại Kpop và đem nó ra trình làng với thế giới".

Psy nói điệu nhảy lắc hông trong MV Gentleman ở Hàn Quốc được mệnh danh là "Điệu nhảy kiêu ngạo". Anh thừa nhận nhiều cảnh quay hình trong Gentleman “Ngớ ngẩn quá!”.

Ở một thông tin khác, Kênh truyền hình KBS sau khi tổ chức thẩm định lại lần hai đã chính thức cho biết sẽ giữ quyết định cấm phát sóng MV Gentleman của Psy. Ca khúc của Psy cũng không còn thống trị trên đỉnh bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc. Còn trong top Billboard Hot 100 ở Mỹ, Gentleman cũng tuột dốc rất nhanh, từ hạng năm xuống hạng 26 trong tuần qua.

Một tin vui duy nhất đối với Gentleman là ca khúc này đã chính thức được xác nhận Kỷ lục Guinness thế giới cho “Video được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên” với con số chính xác mà MV Gentleman có được là 38.409.306 lượt xem.

Dự kiến trong ngày 6-5, MV Gentleman trên Youtube sẽ vượt qua cột mốc 289 triệu lượt người xem. MV này cũng có trên 2 triệu lượt người nhấn yêu thích và gần 400.000 lượt nhất không thích.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên