03/05/2013 17:52 GMT+7

Phim Bụi đời Chợ Lớn sẽ được sửa chữa

TH.H
TH.H

TTO - Trong cuộc họp ngày 3-5, Hãng phim Chánh Phương cam kết sẽ sửa chữa bộ phim Bụi đời Chợ Lớn theo yêu cầu của Cục Điện ảnh để được phát hành.

Đoàn làm phim Bụi đời Chợ Lớn đối thoại với Cục Điện ảnh Cục Điện ảnh khẳng định Bụi đời Chợ Lớn phạm luật

TAFzElUd.jpgPhóng to
Poster phim Bụi đời Chợ Lớn.

Sáng 3-5, nhiều phóng viên đứng chờ bên ngoài phòng họp của Cục Điện ảnh để chờ thông tin mới về bộ phim Bụi đời Chợ Lớn sau cuộc họp giữa lãnh đạo Cục Điện ảnh, Hội đồng duyệt phim và Đại diện nhà sản xuất Bụi đời Chợ Lớn - hãng phim Chánh Phương.

Tuy nhiên, sau khi cuộc họp kết thúc (kéo dài đến quá 12 giờ trưa), các bên vẫn chưa có thông báo chính thức về số phận cuối cùng của bộ phim gây nhiều tranh cãi Bụi đời Chợ Lớn.

Theo nguồn tin riêng của Tuổi Trẻ Online, bộ phim Bụi đời Chợ Lớn sau khi chỉnh sửa và nếu được duyệt, sẽ phát hành dự kiến vào ngày 28-6 tới.

Theo một lãnh đạo Cục Điện ảnh, đây không phải cuộc “đối thoại” về việc Bụi đời Chợ Lớn có phạm luật hay không, cũng như không mang tính tranh luận xem hội đồng duyệt có quyển yêu cầu sửa hay không, mà là một cuộc gặp riêng theo đề nghị của Hãng phim trên tinh thần "bộ phim vẫn sẽ được tiến hành sửa chữa nếu muốn phát hành".

Còn theo nhà biên kịch Trịnh Thanh Nhã, thành viên Hội đồng duyệt phim Quốc gia, là người có mặt trong buổi gặp gỡ sáng 3-5, thì tại buổi gặp này, đại diện của Cục chỉ giải thích rõ với đại diện của hãng phim (gồm 4 người) về những vấn đề pháp lý mà Hãng chưa rõ. Có nghĩa là những nội dung Cục Điện ảnh đưa ra từ lần trước đều vẫn được bảo lưu và đều là thực hiện theo Luật Điện ảnh. Do vậy, những nội dung mà Cục Điện ảnh yêu cầu Hãng phải sửa vẫn cần tiếp tục thực hiện.

Nhà biên kịch Trịnh Thanh Nhã cho biết kết luận cuối cùng của buổi gặp là đại diện của Hãng phim xin lỗi về những phát ngôn chưa chuẩn của một số người trong ê kíp sản xuất đồng thời cam kết sẽ sửa chữa bộ phim theo yêu cầu của Cục Điện ảnh để được phát hành.

TH.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên