14/04/2013 21:45 GMT+7

Chung kết cuối Got Talent: Không còn gì để mất!

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Không còn nhiều thời gian để “rong chơi”, chung kết thứ hai - cũng là đêm thi cuối cùng của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent 2013 diễn ra vào 20g ngày 14-4 (THTT trên sóng VTV3) trong một tinh thần “không còn gì để mất”!

8ieyvBFl.jpgPhóng to
Nguyễn Thị Huyền Trang cùng với cây sáo của mình có một phần trình diễn tuyệt vời. Ảnh: Quang Định
ZrQOhRir.jpgPhóng to
Phần dự thi của Cao Hà Đức Anh với bài hát Ngựa Ô Thương Nhớ nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả . Ảnh: Quang Định
IzQNrjBS.jpgPhóng to
Nguyễn Công Đạt có phần trình diễn hoàn hảo từ âm nhạc đễn vũ đạo với điệu nhảy freestyle của mình . Ảnh: Quang Định
FMWUweJS.jpgPhóng to
Nguyễn Kiều Anh tiếp tục sử dụng sở trường của mình để thể hiện ca khúc Vọng Nguyệt đậm màu sắc dân ca độc đáo và sáng tạo . Ảnh: Quang Định
hBjnHOCc.jpgPhóng to
Tiết mục vẽ tranh của Phạm Hồng Minh gây bất ngờ cho giám khảo Thúy Hạnh. Ảnh: Quang Định
RTIJkzb4.jpgPhóng to
Hoa Mẫu Đơn không làm khán giả thất vọng với những kỹ thuật khó và điêu luyện . Ảnh: Quang Định
Bno0x5MC.jpgPhóng to
Nhóm võ thuật Lý Bằng có phần dự thi hấp dẫn và nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Ảnh: Quang Định

Đêm thi tuần này – cũng là đêm thi cuối cùng trước Gala trao giải chính thức của chương trình – vì thế đã được tất cả ekip thực hiện như nhạc sĩ Đức Trí, biên đạo múa John Huy Trần, Tấn Lộc, giáo viên thanh nhạc Triệu Yên đã dành hết nỗ lực và sự sáng tạo để chuẩn bị tốt nhất cho tiết mục biểu diễn của các thí sinh.

Ít ai nghĩ rằng chỉ với cây sáo, thí sinh Huyền Trang đến từ Học Viện Âm nhạc Quốc Gia HN lại có thể chơi từ dustep – thể loại nhạc rất được giới trẻ ưa chuộng hiện nay cho đến âm nhạc hàn lâm của Johann Sebastian Bach và Beethoven. Tiết mục của Huyền Trang lần này được lựa chọn làm tiết mục mở màn và may mắn, nó đã không làm khán giả thất vọng bởi phong cách trình diễn tự tin và hấp dẫn của một cô gái thổi flute trên sân khấu.

Nhưng nếu phải gọi tên một “ngôi sao tỏa sáng” trong đêm thi này thì chắc chắn không thể bỏ qua tiết mục của Cao Hà Đức Anh .Cậu “mèo béo” mới 10 tuổi, xinh xắn, tròn trịa làm tất cả khán giả trong trường quay không thể ngồi yên với ca khúc Ngựa ô thương nhớ bởi chất giọng cao vút.

“Chú không nghĩ rằng các rocker chuyên nghiệp hồi bằng tuổi cháu có thể có được cái lửa ấy” – nhạc sĩ Huy Tuấn thích thú nhận xét về Đức Anh.

Một trong những gia vị lạ của Got Talent năm nay Nguyễn Kiều Anh. Cô đã thể hiện lại Vọng Nguyệt (ca khúc được nhạc sĩ Quốc Trung phát triển dựa trên làn điệu chèo cổ Vân Canh). Chọn một lối đi không dễ dàng khi kết hợp ca trù với world music, Kiều Anh mang đến cho người nghe một thế giới mênh mang, lả lướt qua những làn điệu và chất giọng lạ của mình, một giọng hát mà khi kết thúc cả ba giám khảo lẫn người nghe đều hụt hẫng “Sao hết rồi?”.

Cũng tạo nhiều cảm xúc cho người xem là các tiết mục còn lại như vẽ tranh “đôi”: vừa là hình ảnh người mẹ - vừa là chân dung của giám khảo Thúy Hạnh của Phạm Hồng Minh, tiết mục múa rực rỡ và sinh động của nhóm múa Hoa Mẫu Đơn của những trẻ em thiếu may mắn đến từ mái ấm Hoa Mẫu Đơn…

Đêm Gala cuối cùng của chương trình sẽ diễn ra vào 20g ngày 21-4 tại sân khấu Lan Anh TP HCM với 4 tiết mục xuất sắc nhất sẽ được gọi tên để tìm ra chủ nhân mới của Got Talent 2013

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên