07/04/2013 21:53 GMT+7

Chung kết 1 Vietnam’s Got Talent: Đơn điệu!

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Chung kết đầu tiên của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent đêm 7-4 diễn ra với 7 tiết mục không quá hấp dẫn.

wq6JClC6.jpgPhóng to

Tiết mục nhảy của nhóm nhảy HFO được ban giám khảo đánh giá cao - Ảnh: Quang Định

Fdq7sYC6.jpgPhóng to

Võ đường Thanh Phong cùng tiết mục võ thuật mạo hiểm - Ảnh: T.T.D.

wwCPfmSu.jpgPhóng to

Nhóm HFO - Ảnh: T.T.D.

0bncXVy4.jpgPhóng to

Hoàng Khánh Linh với ca khúc Ain’t no other man - Ảnh: Quang Định

zTzq3Fnz.jpgPhóng to
Ảo thuật gia Nguyễn Phương biểu diễn cùng giám khảo Thành Lộc. Ảnh: T.T.D

Có thể chia 7 tiết mục trong đêm thi thành hai thể loại: ca hát và những thể loại khác, thì cả hai đều chưa đáp ứng được sự thỏa mãn của khán giả, so với chính những tiết mục này ở vòng ngoài. Hoàng Khánh Linh, một cô gái trẻ khá cá tính đã được khán giả lựa chọn ở vòng ngoài đã chọn Ain't no other man - một ca khúc khá khó về nhịp phách, đòi hỏi khả năng thanh nhạc cao cho đêm thi lần này, nhưng điều đó lại vô tình để lộ những khiếm khuyết trong giọng hát chưa được trau rèn của Linh.

Còn một đêm chung kết nữa vào ngày 14-4 tới trước khi 4 tiết mục xuất sắc nhất nhất sẽ cùng tranh tài trong đêm Gala trao giải ngày 21-4, kết thúc mùa tranh tài thứ hai của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent với giải thưởng dành cho người chiến thắng lên đến 500 triệu đồng.

Đáng thất vọng nhất lại chính là hiện tượng ở vòng ngoài, chàng luật sư Trần Hữu Kiên cùng chất giọng opera hiếm của mình. Đã làm mới ca khúc Yêu thương mong manh, một ca khúc ballad quen thuộc của nhạc sĩ Đức Trí thành một ca khúc mang âm hưởng opera cùng dàn dây nhưng ca khúc lại tỏ ra không phù hợp với bản phối mới này, dù rất cố gắng nhưng chính Hữu Kiên cũng không ít lần lạc giọng, lạc tông ở những nốt cao.

Trong khi đó những tiết mục được xem là “gia vị lạ” của Got Talent năm nay như ảo thuật vui nhộn của ảo thuật gia trẻ tuổi Nguyễn Phương lại kém hào hứng, bất ngờ. Nhóm nhảy duy nhất trong đêm chung kết 1 lần này, HFO - những chàng trai đeo nơ tinh nghịch và duyên dáng với lợi thể hoạt náo và âm nhạc sôi động hỗ trợ, hoàn thành phần thi của mình tròn trịa, nhưng không đột phá.

Có lẽ gây nhiều xúc động và rung cảm nhất với khán giả là tiết mục đàn hát đầy lạc quan của thí sinh Dương Quyết Thắng. Dù bị khiếm khuyết hai cánh tay nhưng Thắng đã đàn organ thật hay để đệm cho ca khúc Và tôi cũng yêu em. Có thể giọng hát của Thắng chưa thật sự xuất sắc nhưng tình cảm, và sự say mê của Thắng thì dường như đã được gửi trọn trong ca khúc chứa đầy những ca từ tuyệt đẹp của nhạc sĩ Đức Huy.

Khác với những đêm thi trước, sau đêm chung kết này, khán giả sẽ có một tuần để bình chọn cho thí sinh yêu thích (thay vì 2 ngày). Hai tiết mục được bình chọn nhiều nhất sẽ có mặt tại đêm Gala trao giải.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Vietnams Got Talent